+ประชาสัมพันธ์

สิ้นสุดการรอคอย! LUSH สาขาแรกในพัทยา เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

เวลาแห่งการรอคอยได้สิ้นสุดลงแล้ว เมื่อ “ลัช” ประเทศไทย ได้ทำการเปิดตัวสาขาแรกที่เมืองพัทยา เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ คงเพชร ผู้จัดการสาขา ลัช พัทยา กล่าวว่า “ลัช พัทยา” ออกแบบตัวร้านดูแล้วน่ารักมากถ้าเทียบกับสาขาอื่น ด้วยรูปแบบที่แตกต่างออกไป ลัช ถูกสร้างขึ้นโดยเป็นร้านเล็กๆ ที่เมืองชายฝั่งทางใต้ของสหราชอาณาจักร เมื่อ 20 ปีที่ผ่านมา ซึ่งในตอนนี้มีสาขาอยู่ทั่วโลก 950 ร้าน จากทั้งหมด 50 ประเทศทั่วโลก เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรษตั้งแต่ศรีษะจรดเท้า ด้วยส่วนผสมอโรมาจากธรรมชาติ และรูปแบบหลากสีที่น่าตื่นตาตื่นใจ ลัช ดำเนินการด้วยการไม่ทดลองผลิตภัณฑ์กับสัตว์อย่างเข้มงวด ควบคู่ไปกับการเป็นอุตสาหกรรมทางด้านเครื่องสำอางในระดับนานาชาติที่ช่วยลดการใช้บรรจุภัณฑ์ โดยที่ผลิตภัณฑ์นั้นจะสามารถขยายได้ด้วยความ “ไร้บรรจุภัณฑ์” เช่นเดียวกันกับการใช้กระปุกและขวดที่รีไซเคิล เพื่อเป็นการเคารพสิ่งแวดล้อม รวมไปถึงการเป็นตำนานในด้านนโยบายความสดใหม่ของผลิตภัณฑ์ ด้วยการคิดค้นและบุกเบิกบาธบอมป์ที่มีความฟู่ ยาสีฟันอัดเม็ด แชมพูบาร์ เจลลี่อาบน้ำที่ดึ๋งดั๋ง โลชั่นทาผิวที่เย้ายวนทั้งแบบครีมและแบบก้อน มาส์คหน้าสดใหม่ และผลิตภัณฑ์แปลก ๆ อีกมากมาย

นอกจากนั้นทีม ลัช พัทยา จะดูแลร้านและเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ภายในชุมชน อาทิ การทำความสะอาดชายหาด และกิจกรรมปล่อยเต่า โดย ลัช พัทยา เปิดให้บริการแล้ว ที่บริเวณชั้น G โซนหอไอเฟล ศูนย์การค้าเทอมินอล 21 พัทยา