วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
Latest:
+ประชาสัมพันธ์

เปิดตัว “แอสเทียร์” บ้านหลังแรกสุดหรูบนหาดดงตาล

ชลบุรี (11 มี.ค.63) นายไชยฤทธิ์ ชัยสทิธิโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาเมทัส ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดที่พักในเมืองพัทยา ยังมีโอกาสเติบโตอย่างต่อเนื่อง ปัจจัยบวกมาจากนโยบายการลงททุนเมคกะโปรเจคต์ของภาครัฐ ในโครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC ซึ่งส่วนใหญ่เป็นพื้นที่อุตสาหกรรม เป็นตลาดที่ค่อนข้างมีกำลังซื้อหลากหลาย ดังนั้นบริษัทฯ จึงเปิดตัวโครงการ “แอสเทียร” บ้านหรูระดับ Ultra-Luxurious ภายใต้แนวคิด “Blue Diamond of the Ocean” หลังแรกและหลังเดียว มูลค่า 285 ล้านบาท บนพื้นที่ 1 ไร่ 7 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยกว่า 2,400 ตารางเมตร บนหาดดงตาล พัทยา เน้นกลุ่มเป้าหมายหลักที่ต้องการมองหาที่พักอาศัยที่แตกต่าง มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เพื่อเป็นรางวัลให้แก่ตนเอง เช่น กลุ่มเจ้าของกิจการ กลุ่ม Young Successor

ขณะที่ ว่าที่ร้อยตรี วรฐ (วะ-รด) จินตนานุวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท อาเมทัส ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เผยถึงไอเดียการพัฒนาโครงการ “แอสเทียร์” ว่า ที่ดินผืนนี้เป็นผืนสุดท้ายบนหาดดงตาล จึงตั้งใจพัฒนาโครงการนี้ด้วยแนวคิด“Blue Diamond of the Ocean” ออกแบบตัวโครงการให้มีความโดดเด่นด้วย Signature Design ที่นำเอาเอกลักษณ์ของเพชร อันมีเหลี่ยมมุมมาผสมผสานเทคนิคการ “บิด” จึงทำให้ตัวอาคารมีเอกลักษณ์ เหมือนการนำบล็อกมาวางเรียงซ้อนกันแบบสลับทิศทางไปมา ทั้งนี้เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถดื่มด่ำกับทัศนียภาพโดยรอบให้ได้มากที่สุด

สัมผัสเพชรเม็ดงามที่พร้อมส่องประกายความสุขให้ชีวิตได้แล้ววันนี้ที่ Sale Gallery บนหาดดงตาลพัทยา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ametus.co.th หรือ โทร.063 906 5999