วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
อาชญากรรม

วัยรุ่นพัทยาโหด! รุมอริเจ็บปางตาย

            เมื่อเวลา 05.00 น วันที่ 6 มีนาคม 2563 ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งมีเหตุคนถูกทำร้ายมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดที่ปากซอย จอมเทียน ซอย 7 หน้าห้องพักให้เช่ารายวันไม่มีชื่อ ถนนเลียบชายหาดจอมเทียน ม.12 ต. หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา

            ที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ เป็นชายไทย อายุประมาณ 45-50ปี นอนไม่ได้สติ ใบหน้าปูดบวม ตาด้านขวาปิด จากการถูกทำร้าย หน่วยกู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง

            ต่อมา นายนิคม พวงชัยถูมิ 34 ปี เพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บให้การกับตำรวจว่า คนเจ็บไม่มีงานทำ ก่อนเกิดเหตุ ได้มาเดินตามหาแฟนตามชายหาดจอมเทียน ตนก็บอกไม่เห็น จากนั้นคนเจ็บก็เดินข้ามถนน จากฝั่งชายหาดมาปากซอย 7 จอมเทียน ระหว่างที่เดินอยู่เห็นมีวัยรุ่นอายุประมาณ 20-25 ปี 5-6 คน รถจักรยานยนต์ 2 คัน 1 ในผู้ก่อเหตุ ยืนคุยอยู่กับผู้บาดเจ็บ ได้ยินแค่คำว่า “ที่ผ่านมา 5-6 ปี มึงทำกับกู หักกู” จากนั้นก็รุมทำร้ายจนผู้บาดเจ็บนอนสลบ ตนเข้าไปห้าม กลุ่มผู้ก่อเหตุจึงพากันวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีไปก่อนตำรวจจะมาถึง

            เบื้องต้นคาดว่า กลุ่มของผู้ก่อเหตุน่าจะมีเรื่องบาดหมางหักธุรกิจอะไรบางอย่างกับคนเจ็บ เมื่อมาเจอจึงพากันรุมทำร้าย

            อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ มีกล้องวงจรปิดหน้าทางเข้าห้องพัก สามารถจับภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ทั้งหมด พบว่าผู้ก่อเหตุ ป็นชายวัยรุ่น ประมาณ 5-6 คน ใช้รถจักรยานยนต์ 2 คัน รุมทำร้ายผู้บาดเจ็บ