+อาชญากรรม

หนุ่มเมืองเบียร์ถูกการ์ดสถานบันเทิงซอยบัวขาว รุมทำร้ายบาดเจ็บ อึ้ง!ตร.ขอดูกล้องวงจรปิด ภาพขณะเกิดเหตุหายเกลี้ยง

เมื่อเวลา03.00น.วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 Mr. Mike Groebiinghoff อายุ 46 ปี สัญชาติเยอรมัน พร้อมแฟนสาวชาวไทย เข้าแจ้งความกับร.ต.ท.อนิรุจน์ เจ๊ะเหราะ รองสว.(สอบสวน)สภ.เมืองพัทยา ว่าถูกกลุ่มการ์ดดูแลสถานประกอบการอาโกโก้ เพเกิล ซอยบัวขาว รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บที่กกหูข้างซ้าย

จากการสอบถามแฟนสาวของชาวต่างชาติบอกว่าแฟนของตนได้ขับขี่รถจยย.เข้ามาภายในซอยด้านหน้าของร้านเพเกิลมีรถจยย.ของการ์ดร้านนั้นขับเข้ามาก่อนและจอดหน้าร้านและแฟนของตนจะขับเข้าภายในซอยจึงบีบแตรรถจยย.3-4 ครั้ง เพื่อให้หลบรถของแฟน แต่การ์ดร้านนั้นไม่พอใจ ลงมามีปากเสียงและทำร้ายแฟน และมีกลุ่มเพื่อนที่เป็นการ์ดด้วยกันมารุมทำร้ายทำให้ได้รับบาดเจ็บ ตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบและช่วยเหลือ

เบื้องต้นตำรวจสายตรวจพร้อมกับผู้ได้รับบาดเจ็บไปขอดูกล้องวงจรปิดที่หน้าร้านที่เกิดเหตุ กลับพบว่าภาพช่วงเวลาที่มีเรื่องหายไป ทางร้านแจ้งว่ากล้องน่าจะมีปัญหา ทางสายตรวจจึงแนะนำให้ผู้บาดเจ็บเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อแจ้งความ และส่งตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.