วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
Latest:
+ท่องเที่ยวเศรษฐกิจ

ททท.จัด Agent FAM Trip and Trade Meet 2023 นำตัวแทนบริษัทนำเที่ยวรัสเซีย-คาซัคสถาน สำรวจเส้นทางท่องเที่ยว “พัทยา-สัตหีบ”

ที่ ห้องประชุม โรงแรมเรเนซองส์ พัทยา (21 ส.ค.2566) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นำโดย นายธีระศิลป์ เทเพนทร์ ผู้อำนวยการภูมิภาคยุโรป แอฟริกา และตะวันออกกลาง จัดกิจกรรม Amazing Thailand Amazing New Chapters, Agent FAM Trip and Trade Meet 2023, Russia, Kazakhstan นำคณะผู้แทนบริษัทนำเที่ยวจากสหพันธรัฐรัสเซีย และสาธารณรัฐคาซัคสถาน จำนวน 10 หน่วยงาน เดินทางมาสำรวจกิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกทางการท่องเที่ยวในพื้นที่พัทยา-สัตหีบ อาทิ ศักยภาพการรองรับสายการบินของท่าอากาศยานอู่ตะเภา ที่พักใหม่ๆ แหล่งท่องเที่ยวสำหรับตลาดกลุ่มครอบครัว เป็นต้น ระหว่างวันที่ 20-21 สิงหาคม 2566 โดยมีนางสาวอโณมา วงศ์ใหญ่ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สำนักงานพัทยา) และเรือตรี ปราโมทย์ ทับทิม ปลัดเมืองพัทยา ร่วมให้การต้อนรับ

พร้อมกันนี้ได้จัดการประชุมร่วมเจรจาธุรกิจกับผู้ประกอบการพัทยา-ชลบุรี จำนวน 20 ราย ประกอบไปด้วยโรงแรม และแหล่งท่องเที่ยว คาดว่ากิจกรรมดังกล่าว จะสามารถเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้แก่ผู้ประกอบการในพื้นที่ ในการดึงนักท่องเที่ยวกลุ่มคุณภาพจากรัสเซียและคาซัคสถานให้เดินทางมาเยือนเมืองพัทยาเพิ่มขึ้นในอนาคต โดยเฉพาะในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวที่จะมาถึงนี้.