+ประชาสัมพันธ์ภาพข่าว

“ศูนย์ทันตกรรมแลนด์ออฟสไมล์” เปิดสาขาใหม่”ท่าเรือแหลมฉบัง”พร้อมคืนกำไรให้สังคม ตรวจฟันให้พระภิกษุผู้สูงอายุฟรี

ชลบุรี (18 พ.ค.2566) พลอากาศตรีผจญ การเที่ยง เลขานุการกรรมมาธิการทหาร สภาผู้แทนราษฎร ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด “ศูนย์ทันตกรรมแลนด์ออฟสไมล์ สาขาท่าเรือ แหลมฉบัง” ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงาน อาทิ นายเรวัต ผลลูกอินทร์ รองนายก อบจ.ชลบุรี, นายพงศ์ธสิษฐ์ ปิจนันท์ หัวหน้าป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จังหวัดชลบุรี, นายยอดชาย พึ่งพร ว่าที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดชลบุรี พรรคก้าวไกล, นางจินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง เรือตรี ปราโมทย์ ทับทิม ปลัดเมืองพัทยา เป็นต้น

ทันตแพทย์ชลวิตต์ เนื่องโคตะ ผู้อำนวยการศูนย์ทันตกรรมแลนด์ออฟสไมล์ กล่าวว่าศูนย์ทันตกรรมแลนด์ออฟสไมล์ สาขาท่าเรือ แหลมฉบัง สาขานี้เป็นสาขาที่ 5 ตั้งอยู่เลขที่ 42/2 ม.6 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ทั้งนี้ตั้งแต่เปิดศูนย์ทันตกรรม ได้รับการตอบรับและความเชื่อถือจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก และการขยายสาขาครั้งนี้ เพื่อเป็นการรองรับตลาดกลุ่มลูกค้าที่จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงรองรับกลุ่มลูกค้าที่อยู่นอกเมืองไม่ต้องเดินทางไปศูนย์ทันตกรรมแลนด์ออฟสไมล์ สาขาพัทยา ที่ตั้งอยู่แยกมิตรกมล ซอยสยามคันทรีคลับ

สำหรับศูนย์ทันตกรรมแลนด์ออฟสไมล์ สาขาท่าเรือ จะเปิดให้ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00-20:00 น.ให้บริการถอนฟัน อุดฟัน จัดฟัน รากเทียม และอีกมากมายเกี่ยวกับสุขภาพช่องปาก โดยมีแพทย์ทันตกรรมผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา และการติดตามผลอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ยังได้จัดการคืนกำไรให้สังคมโดยให้บริการตรวจรักษาฟันแด่พระภิกษุ และผู้สูงอายุฟรี และเด็กอายุ 3-5 ปี สามารถมาเคลือบฟลูออไรด์ป้องกันฟันผุได้ฟรีในทุกวันอาทิตย์อีกด้วย