วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
Latest:
+จิตอาสาชุมชน

MUSCLE FACTORY PATTAYA ร่วมกับ Kru Ying Zumba Thailand และพันธมิตร จัด ZUMBA PARTY CHARITY ช่วยเหลือ “น้องยาหยี” เด็กพิการบ้านครูบุญชู

นางสาวนันทนา ฉายแสง หรือ “หญิง ซูมบ้า ไทยแลนด์” เปิดเผยว่า MUSCLE FACTORY PATTAYA ร่วมกับ Kru Ying Zumba Thailand และพันธมิตรอีก 6 แห่ง เตรียมจัดกิจกรรม ZUMBA PARTY CHARITY “ซูมบ้าช่วยน้อง” เพื่อนำรายได้ ไปช่วยเหลือ ด.ช.พลดนัย ทองอ่อน หรือน้องยาหยี อายุ 4 ปี มีอาการตาทั้ง 2 ข้างมองไม่เห็น และหูไม่ได้ยิน ส่งผลให้ไม่สามารถพูดได้ โดยทางมูลนิธิบ้านครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษ ได้พาน้องไปพบคุณหมอเพื่อปรึกษาถึงแนวทางการรักษาอาการเบื้องต้น โดยคุณหมอแจ้งว่าสามารถช่วยรักษาดวงตา 1 ข้าง ให้กลับมามองเห็น และหู 1 ข้าง ให้กลับมาได้ยินอีกครั้งหนึ่งได้

โครงการ Zumba เพื่อน้อง By Kru Ying Zumba Thailand จึงได้จัดกิจกรรม “ซูมบ้าช่วยน้อง” เพื่อนำรายได้และเงินบริจาคที่ได้จากการจัดงานทั้งหมด ส่งมอบให้กับมูลนิธิบ้านครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษ จ.ชลบุรี เพื่อทำการรักษาดวงตาและหู ให้กับน้องยาหยี ได้กลับมามองเห็นและได้ยินอีกครั้ง

สำหรับกิจกรรม ZUMBA PARTY CHARITY “ซูมบ้าช่วยน้อง” กำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 17.00-19.00 น. ณ โครงการ Smile Land ถนนเพ็ชรตระกูล ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ ครูหญิง หมายเลขโทรศัพท์ 085 555 8547