+ชุมชนตำรวจ

นายกเมืองพัทยาแสดงความยินดี ผกก.สภ.เมืองพัทยา คนใหม่ พร้อมทำงานเคียงกันเพื่อเมืองท่องเที่ยว

ที่ สภ.เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี (6 ก.พ.2566)นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ได้นำกระเช้าร่วมแสดงความยินดีกับ พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ หลังได้รับคำสั่งแต่งตั้งโยกย้ายให้ดำรงตำแหน่ง ผกก.สภ.เมืองพัทยา คนล่าสุด

ในการนี้ นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ได้กล่าวแสดงความยินดีพร้อมพูดคุยหารือแนวทางการทำงานเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับเมืองพัทยา เพิ่มความปลอดภัยและความเชื่อมั่นให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว รวมไปถึงการแก้ไขปัญหาจราจร โดยมี พ.ต.ท.อรุษ สภานนท์ สว.จร.สภ.เมืองพัทยา เข้าร่วมหารือ

ด้านนายปรเมศวร์ นายกเมืองพัทยา ได้ชี้แจงถึงสภาพปัญหาจราจรของเมืองพัทยา ที่พยายามพัฒนาปรับปรุงให้คล่องตัว และอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว ทั้งเรื่องของการยกเลิกการจอดรถฝั่งขวา บริเวณถนนเลียบชายหาดพัทยา แต่อนุโลมให้เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ เนื่องจากขณะนี้เมืองพัทยาอยู่ในระหว่างการปรับสภาพภูมิทัศน์ ซึ่งพื้นที่บริเวณตรงข้ามกับซอย 4 หากแล้วเสร็จสามารถจอดรถได้ถึง 90 คัน, การจัดจราจรบริเวณโรงแรมมารีน่า พัทยาใต้ให้ขึ้น-ลงทางเดียว เป็นต้น

ขณะที่ พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า พร้อมดำเนินงานตามแนวทางและนโยบายของนายกเมืองพัทยาเป็นอย่างดี โดยหวังจะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมพัฒนาเมืองพัทยา ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลกอย่างเต็มที่และเต็มกำลังที่สุด.