+อาชญากรรม

ดาราสาว “แอล กมลวรรณ” ซิ่งรถหรู เสียหลักชนกวาดระเนระนาด รถพัง 8 คันรวด โชคดีไร้คนเจ็บ

เมื่อเวลา 00:30 น .ของวันที่ 11 ธันวาคม 2565 ร.ต.อ.หญิงขวัญข้าว อินาวัง รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ได้รับความเสียหายหลายคัน เหตุเกิดที่หน้าร้านข้าวต้มโต้รุ่ง ริมถนนสายสาม ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุมีประชาชนมุงดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกไปเพราะเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน พบรถตู้ ยี่ห้อ โตโยต้า อัลพาร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน สว 77 กรุงเทพมหานคร มี น.ส.กมลวรรณ สุทินเผือก อายุ 34 ปี หรือ แอล ดาราสาว ลูกสาว กรุงศรีวิไล สุทินเผือก ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เป็นคนขับ เสียหลัก ชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายรวมทั้งหมด 6 คัน และไถลไปชนกับรถยนต์ อีก 2 คัน นอกจากนี้ยังพบว่าตู้หน้าร้านข้าวต้ม รวมทั้งของสดได้เสียหายทั้งหมด

สอบถามนายสิน พุฒทองอายุ 49 ปี เจ้าของร้านข้าวต้ม ทราบว่าขณะที่กำลังยืนคุยรับออเดอร์จากลูกค้าหน้าร้าน รถตู้หรูสีขาววิ่งมาด้วยความเร็ว เสียหลักพุ่งตรงมาชนรถจักรยานยนต์และรถยนต์ที่จอดอยู่ริมทาง แล้วกระเด็นไปชนกับตู้กระจก จนได้รับความเสียหาย โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัวคนขับรถตู้หรู ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย แต่ไม่พบว่ามีแอลกอฮอล์ในร่างกายแต่อย่างใด ก่อนจะดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป.