+บริหารท้องถิ่น

ทุกภาคส่วนร่วมต้อนรับนอภ.บางละมุงคนใหม่ “พิสิษฐ สิริสวัสดินุกูล” ลั่นพร้อมพัฒนาพื้นที่ให้ตรงความต้องการของปชช.

ที่ว่าการอำเภอบางละมุง (27 พ.ย.2565) นายพิสิษฐ สิริสวัสดินุกูล นายอำเภอบางละมุงคนที่ 57 พร้อมด้วย นางกัลยรักษ์ สิริสวัสดินุกูล นายกกิ่งกาชาดอำเภอบางละมุง เดินทางเข้ารับตำแหน่ง โดยมีหัวหน้าหน่วยงานราชการในพื้นที่ นำคณะร่วมให้การต้อนรับ อาทิ นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา นายวินัย อินทร์พิทักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ นายไพรัตน์ ไตรศุภโชค นายกเทศมนตรีตำบลตะเคียนเตี้ย นายภิญโญ หอมกลั่น นายกเทศมนตรีตำบลหนองปลาไหล นายอนุชา เพียรใจ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลโป่ง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ ขณะที่ นางสาวภารดี เผือกโสภา ปลัดอาวุโสอำเภอบางละมุง เป็นตัวแทนกล่าวต้อนรับ

หลังจากที่นายอำเภอเข้าสักการะพระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 5) และกราบไหว้ศาลพระภูมิประจำที่ว่าการอำเภอบางละมุงแล้ว ได้พบปะพูดคุยกับหัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน สาธารณสุข โรงพยาบาล ที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีและให้การต้อนรับ

นายพิสิษฐ สิริสวัสดินุกูล เกิดเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2508 ปัจจุบันอายุ 57 ปี ก่อนที่จะมาดำรงตำแหน่งนายอำเภอบางละมุง ดำรงตำแหน่งนายอำเภอประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี

ทั้งนี้ นายอำเภอบางละมุงคนใหม่ ได้กล่าวกับหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่ให้การต้อนรับในวันนี้ว่า แนวทางการพัฒนาอำเภอจะดำเนินการให้ตรงกับความต้องการของพี่น้องประชาชนชาวอำเภอบางละมุง และหน่วยงาน ตลอดจนยินดีและพร้อมที่จะรับใช้ประชาชนชาวอำเภอบางละมุงในทุกเรื่องต่อไป