+ประชาสัมพันธ์

บ้านช้างกรุ๊ป รีแบรนด์ อวดโฉมโชว์รูมใหม่ “เอสซีจี บ้านช้างกรุ๊ป พัทยา” จัดกิจกรรม “STORE TOUR เอสซีจีโฮม บ้านช้าง เพื่อนช่าง”

ที่เอสซีจีโฮม (11 พ.ย.2565) นายอรรถชัย วิชชาบุญศิริ รองกรรมการผู้จัดการ บ้านช้างกรุ๊ป พัทยา กล่าวต้อนรับ ช่างและผู้รับเหมา ที่มาเข้าร่วมกิจกรรม “STORE TOUR เอสซีจีโฮม บ้านช้าง เพื่อนช่าง”

สำหรับกิจกรรมดังกล่าว บ้านช้างกรุ๊ป จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองรีแบรนด์ จากบ้านช้างกรุ๊ป เป็น “เอสซีจีโฮม บ้านช้างกรุ๊ป พัทยา” และการปรับโฉมโชว์รูม เป็น SCGHome ตลาดนัดกระเบื้องและวัสดุก่อสร้างใหม่ ทั้งบริเวณชั้นบนและล่าง จำนวน 6 โซน อาทิ บริการครบเครื่องเรื่องหลังคา, บริการออกแบบ จำหน่ายกระเบื้องตกแต่ง, บริการติดตั้งสุขภัณฑ์, บริการติดตั้งครัวและเฟอร์นิเจอร์, แผนกเครื่องมือช่าง และสี เคมีก่อสร้าง บริการผสมสี ซึ่งภายใน 6 โซน ยังมีการบริการ ติดตั้ง ซ่อมแซม ต่อเติม ในศูนย์ Service Studio ที่มีพนักงานมืออาชีพ เพื่อตอบโจทย์ด้านการบริการติดตั้ง ทำหน้าที่ ออกแบบ ประเมินราคา ให้กับลูกค้า

ส่วนภายในกิจกรรมทางเอสซีจีโฮม บ้านช้างกรุ๊ป พัทยาร่วมกับพันธมิตรจัดกิจกรรม ปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ บริการ Service รถ ก่อนเที่ยวปีใหม่ 24 รายการ เพื่อเช็คความพร้อมก่อนการออกเดินทาง รวมทั้ง ไฮไลท์ของงาน Service Studio ที่นำทั้ง 6 โซน ที่มีการปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ ทำหน้าที่ รับงาน แล้วหางาน ส่งมอบงานให้กับช่างทุกคน ที่ลงทะเบียนเป็นสมาชิก Qchang (คิวช่าง)

ทั้งนี้ เอสซีจีโฮม บ้านช้างกรุ๊ป พัทยา จะทำหน้าที่หางาน พัฒนาฝีมือและกระบวนการทำงานของช่าง เพื่อสร้างรายได้ และความมั่นคงให้กับช่างอย่างยั่งยืน รวมทั้งมีการพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ระหว่างช่าง เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับช่าง ให้มีทักษะการทำงานที่ได้มาตรฐานและเพิ่มศักยภาพการให้บริการที่ดีขึ้น นอกจากนั้นยังมีการจับฉลากผู้โชคดีให้กับผู้เข้าร่วมงาน.