วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
Latest:
+ภาพข่าว

ทต.ตะเคียนเตี้ย ร่วมกับสภ.บางละมุง วางมาตราการป้องกันอาชญากรรม แก้ปัญหายาเสพติด-อาวุธปืน เด็กแว้น ในพื้นที่

ตามที่ พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง มอบหมายให้พ.ต.ท.ปวิช สุกใส รอง ผกก.ป.สภ.บางละมุง พ.ต.ต.สุชาติ ดุสดี สวป.สภ.บางละมุงและ ชุดชมส.สภ.บางละมุง เข้าร่วมประชุมเพื่อประชาสัมพันธ์และวางมาตรการป้องกัน
และแก้ปัญหายาเสพติด-อาวุธปืน เด็กแว้นในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย ตามคำสั่งรัฐบาล หลังเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงนักเรียน ครูและประชาชน ในจังหวัดหนองบัวลำภู เมื่อต้นเดือนต.ค.ที่ผ่านมา โดยมี นายจรัญ ประกอบธรรม นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย นายณรงค์ฤทธิ์ ประสิทธินาค ปลัดเทศบาลฯ นายมณเฑียร บุญกระจ่าง กำนันตำบลตะเคียนเตี้ย หัวหน้าฝ่ายปกครองท้องถิ่น พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาลฯ สมาชิกสภาฯ เจ้าหน้าที่ ฝ่ายต่างๆ และผู้นำชุมชน เข้าร่วมประชุมรับฟังพร้อมเพรียง

ในการประชุมครั้งนี้ เป็นการสอบถามปัญหา ในท้องถิ่น ความต้องการของประชาชน สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับอาชญากรรม ยาเสพติด การประชาสัมพันธ์การเอาตัวรอดจากเหตุกราดยิง (Active Shooter) การให้ความรู้ประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับความผิดทางกฎหมายด้านจราจรต่างๆ เพื่อเตรียมวางมาตการการป้องกันอาชญากรรม ในพื้นที่อาจเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้นได้ทุกเมื่อ

พร้อมทั้งเรื่องยาเสตติดในชุมชน ทั้งผู้เสพและผู้ขาย ปัญหาอาวุธปืน รวมถึงแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ เด็กแว้น เด็กซิ่งในชุมชน ทั้งให้ช่วยกันสังเกตบุคคลแปลกหน้าที่เข้ามาในเขตพื้นที่ ช่วยกันทุกฝ่ายเฝ้าระวังและแจกสมุดคู่มือประชาชน พบทุกฝ่ายพร้อมสนับสนุนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี