วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
Latest:
+ภาพข่าว

สมาคมการค้าส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจ SME นำผู้ประกอบการSME เปิดบูธในศึก มวยไทยซีรี่ส์ เขาคันทรง ไฟท์

ชลบุรี (14 ต.ค.2565) นางสาวสกุลทิพย์ แซ่เฮง นายกสมาคมการค้าส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจ SME นำผู้ประกอบการSME ร่วมเปิดบูธจำหน่ายสินค้าในการแข่งขันชกมวย ศึก เดอะ แชมป์ มวยไทยซีรี่ส์ เขาคันทรง ไฟท์ ณ สเตเดียม สนามกอล์ฟพัฒนา เขาคันทรง ตำบลเขาคันทรง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ตามที่องค์การบริหารส่วนตำบลเขาคันทรง ร่วมกับบริษัท สยามไฟท์ กรุ๊ป (2020) จำกัด จัดการแข่งขันชกมวย ศึก เดอะ แชมป์ มวยไทยซีรี่ส์ เขาคันทรง ไฟท์ เป็นรายการที่ใช้ศิลปะแม่ไม้มายไทย สร้างกระแสนิยมความเป็นไทยสู่สากล ซึ่งนอกจากการแข่งขันชกมวยแล้ว ยังมีการออกบูทขายสินค้าต่างๆ กว่า 30 ร้าน อาทิ ร้านศูนย์เรียนรู้หม้อห้อมป้าเสงี่ยมจังหวัดแพร่ ขายเสื้อหม้อห้อม ร้านขายกาแฟคลิปเบิ้ลดีของKBD ร้านน้ำผึ้งดีไลน์ ร้านขายกาแฟและกล้วยตากของโอยู และร้านขายสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย

นางสาวสกุลทิพย์ แซ่เฮง นายกสมาคมการค้าส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจSME กล่าวว่า ทางสมาคมฯ มีการนำสมาชิกมาออกบูธร้านค้าแบบนี้ทุกที่ทุกงาน เพื่อเป็นการช่วยเหลือร้านค้าที่เป็น SME ซึ่งประสบปัญหาเศรษฐกิจไม่ดีช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา และขอขอบคุณเจ้าของสถานที่ ผู้จัดงานทุกท่านที่ได้ให้ความช่วยเหลือ เห็นใจผู้ประกอบการร้านค้า SME ที่ให้ทางสมาคมมาจัดบูธในงานโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในครั้งนี้