+อาชญากรรม

ตำรวจหนองขามรวบทันควัน หลังพลเมืองดีแจ้งเบาะแสคนร้ายขโมยโทรศัพท์มือถือ

ชลบุรี (15 กันยายน 2565) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสภ.หนองขาม สามรถจับกุมคนร้ายที่เข้ามาลักขโมยโทรศัพท์มือถือในร้านซูโม่ขายโทรศัพท์มือถือ ตั้งอยู่ที่ริมถนน เลขที่ตั้ง 561/62-64 ม.11 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา ซึ่งเหตุเกิดเมื่อเวลา 11.00 น.วันเดียวกัน

จากการสอบถามพนักงานหน้าร้านระบุว่าคนร้ายได้ขับรถวนไปวนมาบริเวณหน้าร้านอยู่หลายรอบ ก่อนที่คนร้ายจัจอดรถไว้ถนนฝั่งตรงข้ามและเดินมาที่ร้านสอบถามราคาโทรศัพท์มือถือ รุ่น OPPO ราคาไม่เกิน 9,000 บาท ตนเองได้หยิบโทรศัพท์ให้ดูแต่ ยังไม่ทันส่งให้ คนร้ายก็กระชากโทรศัพท์ไปจากมือ เป็นรุ่น OPPO a94 ราคา 8,900 บาท และวิ่งข้ามถนนไปขี่รถมอเตอร์ไซค์ทีาจอดไว้ หลบหนีไป ลักษณะคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีดำ โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ชัดเจน

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หนองขาม ได้จับกุมคนร้ายไว้ได้แล้วคือ นายขวัญ อายุ 24 ปี หลังได้รับเบาะแสจากพลเมืองดีที่โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ได้พาคนร้ายมาชี้จุดเกิดเหตุ

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง ส่วนโทรศัพท์ที่ขโมยมา เพราะอยากได้โทรศัพท์มือถือใหม่จึงตัดสินใจก่อเหตุครั้งนี้ หลังนำผู้ต้องหาชี้จุดเสร็จ จึงนำตัวส่ง สภ.หนองขาม ดำเนินคดีต่อไป