+อาชญากรรม

สลดหนุ่มใหญ่ไม่ไปทำงาน 3 วัน เพื่อนออกตามหา พบเป็นศพขึ้นอืดคาห้องเช่า

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 19 ส.ค.2565 ร.ต.อ.นิติภูมิ รัตนวรรณี รอง สว.สอบสวน สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในอู่ซ่อมรถ ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จึงประสานไปยังหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักภายในอู่ซ่อมรถบรรทุก พบห้องถูกล็อกจากด้านใน หน่วยกู้ภัยฯ จึงใช้คีมตัดเหล็กตัดกุญแจ เปิดประตูเข้าไปพบศพนายคำพันธ์ ชะมารัมย์ อายุ 59 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตสภาพศพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งคาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 3-4 วัน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สิน และตามร่างกายไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนายสมศักดิ์ อายุ 58 ปีเพื่อนผู้ตายเล่าว่า เห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2565 และเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เพื่อนที่ทำงานโทรศัพท์ติดต่อมาก็ไม่รับโทรศัพท์ ตนสงสัยเลยตัดสินใจมาดูที่ห้อง พอเดินมาถึงได้กลิ่นเหม็นเน่ามาจากห้องพักของนายคำพันธ์ แต่ในห้องพักถูกล็อคจากด้านใน จึงแจ้งเจ้าของห้องเช่ามาเปิดห้องถึงกับผงะเห็นศพนายคำพันธ์ สภาพนอนขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณห้อง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะสอบสวนเจ้าของห้องเช่าและเพื่อนข้างห้องเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต และส่งศพไปโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้ง และให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป