+กปภ.คมนาคมบริหารท้องถิ่น

หวั่นซ้ำรอยสำเพ็ง!เมืองพัทยาจับมือหน่วยงานเกี่ยวข้องร่วมตัดสายไฟฟ้ารังนกริมถ.สุขุมวิท-หนองเกตุใหญ่ สร้างความอุ่นใจให้ปชช.

ที่บริเวณถนนสุขุมวิท 15 ปากซอยหนองเกตุใหญ่ เยื้องโรงแรมชลจันทร์ พัทยา จ.ชลบุรี (12 ก.ค.2565) นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พร้อมตัวแทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการจัดระเบียบสายไฟฟ้าและสายสื่อสาร ทั้ง กฟภ. กสทช. และบริษัทสื่อสารที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันตัดสายไฟรกรุงรัง ซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตรายได้

นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า ที่ผ่านมาเมืองพัทยาร่วมกับหน่วยงานทึ่เกี่ยวข้องดำเนินการจัดระเบียบเรื่องดังกล่าวโดยตลอดอยู่แล้ว ยิ่งเมื่อเกิดเหตุการณ์ไฟฟ้าลัดวงจรที่สำเพ็ง จึงต้องความตระหนักและให้ความสำคัญกับเรื่องนี้

นายปรเมศวร์ กล่าวอีกว่าในครั้งนี้จึงร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาจัดระเบียบสายไฟฟ้าและสายสื่อสารบริเวณถนนสุขุมวิท ซอย 15 ระยะทาง 500 เมตร ก่อนจะไปดำเนินการต่อที่ปากซอยเขาตาโล พร้อมรื้อถอนหม้อแปลงไฟฟ้าในวันที่ 19 ก.ค.นี้ เนื่องจากเมืองพัทยามีแผนจะจัดระเบียบสายไฟฟ้าและสายสื่อสารอยู่หลายจุด

ทั้งนี้เพื่อให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนที่อาศัยอยู่ละแวกดังกล่าวได้เกิดความสบายใจมากขึ้น เมืองพัทยานับเป็นเมืองท่องเที่ยวหลักของประเทศ และได้เริ่มเปิดพื้นที่ต้อนรับนักท่องเที่ยวแล้ว การแก้ปัญหาตรงนี้ถือว่ายังช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้เมืองพัทยาด้วยเช่นกัน