+อาชญากรรม

สาวสุดช้ำ! เผลอลืมกุญแจคาจยย.โจรดอดมาเข็นออกจากบ้านแต่เช้า กล้องจับภาพชัด คาดรายเดิมก่อเหตุซ้ำ

เมื่อวันที่24 มิ.ย.2565 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจาก น.ส.ธนฐาน งามทวี อายุ 44 ปี พนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา ว่ารถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ซูเมอร์เอ็กซ์ ทะเบียน 2 กช 715 ชลบุรี สีดำส้ม ที่จอดไว้หน้าบ้าน ในหมู่บ้าน ร่มโพธิ์ทอง ซ.2 หมู่ 1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้หายไป

เมื่อไปขอดูกล้องวงจรปิดจากเจ้าของร้านขายของหน้าปากทางเข้าหมู่บ้าน พบว่า เมื่อเวลาประมาณ 06.00 น.ของวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา มีคนร้ายเป็นชาย 1คน สวมเสื้อแขนสั้นสีม่วง กางเกงขายาวสีดำ ลักษณะผอม สูงประมาณ 170 เซนติเมตร เดินเข้ามาที่บริเวณที่จอดรถจักรยานยนต์ และได้เข็นรถออกไป

น.ส.ธนฐาน เปิดเผยอีกว่า ตนเองลืมกุญแจไว้ที่รถ ทำให้คนร้ายโฉยโอกาสขโมยรถไป จากการสอบถามคนแถวนั้นทราบว่า ชายดังกล่าวเป็นคนเขาแตงอ่อน ทราบชื่อว่า นายเดฟ มีพฤติกรรมชอบขโมยของคนแถวนั้น และยังเคยก่อเหตุมาอย่างโชกโซนในพื้นที่ อ.ศรีราชา และอาจจะมีพฤติกรรมติดยาเสพติด

ผู้เสียหายเปิดเผยอีกว่า หลังจากดูภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว กำลังรวบรวมหลักฐานแล้วจะเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.ศรีราชา ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถเห็นหน้าคนร้าย 1 คน ได้อย่างชัดเจน พร้อมกันนี้ ยังได้แชร์ภาพลงไปในสื่อโซเชียลเพื่อให้เพื่อนๆ ช่วยแจ้งเบาะแสคนร้ายรายนี้เช่นกัน.