วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
Latest:
+อาชญากรรม

นทท.สาวถูกรถจยย.ชนขณะข้ามถนน เจ้าหน้าที่ รพ.เมืองพัทยาผ่านมาประสบเหตุ เข้าช่วยเหลือระหว่างรอกู้ภัยฯ

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 20 มิ.ย.2565 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารับแจ้งเหตุรถ จยย.ชนคนข้ามถน นก่อนถึงสี่แยกกรมที่ดินถนนพัทยาสาย 3 ซอย 17 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ชีพสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาเข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุก่อนถึงสี่แยกไฟแดงกรมที่ดินประมาณ 50 เมตร พบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่บริเวณกลางถนน ชื่อ นางพุทธชาติ อายุ 55 ปี ภูมิลำเนาอยู่ อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย ผู้ขับขี่รถ จยย. อยู่ในอาการสะลึมสะลือ ที่บริเวณใบหน้ามีอาการปูดบวมและบาดแผลถลอก โดยมีเจ้าหน้าที่ประจำห้องจ่ายยาของโรงพยาบาลเมืองพัทยากำลังช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นระหว่างรอรถหน่วยกู้ชีพฯ

ใกล้เคียงกันยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125i สีดำแดง ล้มตะแคงอยู่ ด้านหน้าได้รับความเสียหาย ถัดไปประมาณ 20 เมตร พบผู้บาดเจ็บอีก 1 รายทราบชื่อนางสาวกุลธิดา อายุ 24 ปี นั่งอยู่บริเวณข้างถนนรอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ พบบาดแผลฉีกขาดที่บริเวณศีรษะ

จากการสอบถามเพื่อนของนางสาวกุลธิดา ผู้บาดเจ็บ ให้การเล่าว่าตนและเพื่อนเพิ่งเดินทางมาจากจังหวัดมหาสารคาม เพื่อมาท่องเที่ยวในเมืองพัทยา ระหว่างกำลังจะข้ามถนนได้มีรถ จยย.ของนางพุทธชาติ ที่ขับขี่มาด้วยความเร็วพุ่งชนตนเองตนได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ประจำห้องจ่ายยาของโรงพยาบาลเมืองพัทยาและพลเมืองดีเข้ามาให้การช่วยเหลือ

ทั้งนี้ จากการสอบถามพลเมืองดีที่ให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทราบว่าทำงานประจำห้องจ่ายยาโรงพยาบาลเมืองพัทยา กำลังจะไปเข้าเวรที่โรงพยาบาลเมืองพัทยาในเวลา 5 ทุ่ม แต่ระหว่างทาง ผ่านมาประสบเหตุรถชนกัน จึงลงไปให้ความช่วยเหลือก่อน

จากนั้น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ได้นำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งรักษาตัวต่อยังโรงพยาบาลเมืองพัทยาต่อไป