วันอังคาร, เมษายน 23, 2024
Latest:
+อาชญากรรม

สลด!หนุ่มเอ็นฯเครียดกรีดข้อมือ ผูกคอดับใต้ต้นข่อย ริมทาง

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 15 มิถุนายน 2565 พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.หนองปรือ รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตผูกคอ เหตุเกิดในป่าริมถนนเลียบทางรถไฟ ฝั่งขาเข้าสัตหีบ ตรงข้ามสถานีรถไฟพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุห่างจากถนนประมาณ 20 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อภายหลังคือนายสุวิทย์ คำพล อายุ 27 ปี อาชีพรับงานเอ็นเตอร์เทน สวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำคาดแดง สวมรองเท้าผ้าใบ ใช้เชือกร้อยหูกางเกง มัดกับกิ่งต้นข่อย ปลายเชือกโยงทำบ่วงคล้องรัดลำคอแน่น ที่ข้อมือข้างขวายังมีบาดแผลคล้ายรอยกรีดด้วยของมีคมมีเลือดไหล

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ขณะที่ขี่จยย.กำลังจะไปทำงาน สังเกตเห็นเหมือนมีคนยืนอยู่ใกล้กับต้นข่อยริมป่า แต่มีลักษณะผิดปกติลำตัวนิ่งเฉย ไม่ขยับเขยื้อน ก้มหน้าคอตก พยายามเพ่งมองพบว่า ขาลอยจากพื้น ที่ลำคอมีเชือกมัดอยู่ ด้วยความตกใจจึงขี่จยย.ผ่านไป เมื่อตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว

ต่อมาได้มีเพื่อนรุ่นน้องของผู้ตาย เดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นร่างก็ร้องห่มร้องไห้ด้วยความเสียใจ พร้อมเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายได้พูดจาตัดพ้อ บ่นอยากตาย ทุกคนพยายามปลอบใจ ห้ามปราม ไม่คิดว่าจะคิดสั้นมาก่อเหตุสลดเช่นนี้ ส่วนสาเหตุ คาดว่าจะเป็นความเครียดส่วนตัว

เบื้องต้นพ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.หนองปรือ ตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตนเอง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด เชื่อว่าเป็นการตัดสินใจผูกคอตายด้วยตัวเอง

ส่วนปมเหตุการคิดสั้นนั้น จะต้องเชิญตัวผู้ใกล้ชิดมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงเพิ่มเติมต่อไป.