วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
Latest:
+อาชญากรรม

สาวเตือนภัย! โจรขี่รถซาเล้ง ออกตระเวนลักทรัพย์ในแหลมฉบัง ล่าสุดยกเครื่องตบดินหนักกว่า 100 กก.ใช้เวลาไม่ถึง1นาที

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดมาเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ พร้อมกับระบุข้อความว่า “ช่วยแชร์ให้โลกรู้ โปรดระวัง” พร้อมระบุชื่อของชายที่ปรากฎในคลิปด้วยว่า “โจรยักษ์เขียว”

ต่อมา ผู้สื่อข่าวข่าวเดินทางไปที่บริเวณ บริษัทฝ้ายการช่างจำกัด ฝั่งตรงข้างทางเข้าโรงงานมิชลิน 1/21ม.9 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และได้รับการเปิดเผยจากน.ส.ดารากรณ์ ทัพโพธิ์ อายุ 31 ปี ว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 04:00 น.วันที่ 5 มิ.ย.2565 ที่ผ่านมา มีชายลักษณะรูปร่างผอมขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาจอดหน้าบริเวณหน้าร้าน จากนั้นได้เดินมาลากเครื่องตบดิน ที่วางอยู่หน้าร้านขึ้นรถก่อนจะหลบหนีไป โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับพฤติกรรมคนร้ายไว้ได้

น.ส.ดารากรณ์ กล่าวอีกว่าเครื่องตบดินดังกล่าวมีมูลค่าสองหมื่นบาท และมีน้ำหนักร่วมร้อยกิโลกรัม แต่คนร้ายสามารถยกได้คนเดียวโดยไม่มีใครช่วย มีแรงมหาศาล เพราะคนเดียวไม่สามารถยกได้ และเบื้องต้นได้แจ้งความไว้แล้วที่ สภ.แหลมฉบัง จึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะช่วงนี้มีข่าวว่ามีรถพ่วงข้างตระเวนลักทรัพย์ในละแวกนี้บ่อยครั้ง และคนที่มาขโมยมีของในรถมาด้วยอาจจะไปขโมยที่อื่นมาก่อนก็เป็นไปได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับพื้นที่สภ.แหลมฉบัง พบว่าคนร้ายยังคงเข้ามาก่อเหตุอย่างต่อเนื่องแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย และมักก่อเหตุรายวันโดยใช้รถซาเล้ง ออกตระเวนลักทรัพย์ทั่วพื้นที่แหลมฉบัง