+เลือกตั้งพัทยา

ปลัดเมืองพัทยา ยืนยันพร้อมจัดลงคะแนนนายกเมืองพัทยา ใหม่ใน 2 หน่วย เชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง 12 มิ.ย.นี้

เรือตรีปราโมทย์ ทับทิม ปลัดเมืองพัทยา ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้งเมืองพัทยา เปิดเผยว่า การจัดการออกเสียงลงคะแนนนายกเมืองพัทยาใหม่ ใน 2 หน่วยเลือกตั้งคือ เขตเลือกตั้งที่ 1 หน่วยเลือกตั้งที่ 2 และเขตเลือกตั้งที่ 4 หน่วยเลือกตั้งที่ 20 ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ ขณะนี้เมืองพัทยาได้เตรียมความพร้อมแล้ว 100 % ทั้งการจัดเตรียมบัตรเลือกตั้ง และการเตรียมอุปกรณ์ประจำคูหาเลือกตั้ง อีกทั้งยังได้มีการออกคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงาน กปน. ที่จะปฏิบัติหน้าที่ในวันที่ 12 มิถุนายน 2565 นี้แล้ว

ปลัดเมืองพัทยา กล่าวอีกว่า เมืองพัทยาได้จัดประชาสัมพันธ์เชิงรุก รณรงค์ให้ประชาชนใน 2 หน่วยเลือก ทั้งเขตเลือกตั้งที่ 1 หน่วยเลือกตั้งที่ 2 ซึ่งมีผู้สิทธิออกเสียง จำนวน 499 คน และในเขตเลือกตั้งที่ 4 หน่วยเลือกตั้งที่ 20 มีผู้สิทธิออกเสียง จำนวน 594 คน ให้ออกมาลงคะแนนนายกเมืองพัทยาใหม่ โดยจะใช้หน่วยเลือกตั้งเดิม ในการจัดให้มีการออกเสียง คือ ที่โรงเรียนเมืองพัทยา 2 และโรงเรียนเมืองพัทยา 7

“อยากให้ประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง ใน 2 หน่วยเลือกตั้งออกมาใช้สิทธิ์ลงคะแนนนายกเมืองพัทยาใหม่ให้มากๆ เหมือนที่ผ่านมา ตามหน่วยเลือกตั้งทั้ง 2 หน่วย ที่มีชื่ออยู่ เพื่อให้การเลือกตั้งเมืองพัทยาเป็นไปด้วยความสุจริตเที่ยงตรงและยุติธรรม ผลการเลือกตั้งออกมาด้วยความเรียบร้อย” ปลัดเมืองพัทยา กล่าว