+ภาพข่าว

ร้านขายส่งเจ๊พลอยธงฟ้า เปิดโรงทาน ช่วยแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ แจกอาหาร-ยาให้ชาวหนองปรือและใกล้เคียง

ที่ ร้านขายส่งเจ๊พลอยธงฟ้า ภายในซอยมาบ 2 หนองใหญ่ ซอย 10 นายวินัย อินทร์พิทักษ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองหนองปรือ พร้อมด้วย น.ส.ภัทรมน หาญอนันทสุข CEO บริษัท บัวขาวสมุนไพร และผู้บริหารร้านเจ๊พลอยธงฟ้า ร่วมแจกยาชุดสามัญประจำบ้าน จำนวน 500 ชุด พร้อมจ่ายยาตามการอาการฟรี 120 เคส และแจกผัดไท 100 กล่อง ให้แก่ประชาชน เพื่อตอบแทนคุณแผ่นดินและคืนกำไรให้ลูกค้า โดยมีชาวหนองปรือและพื้นที่ใกล้เคียงมารอรับอาหาร เครื่องดื่มและยารักษาโรค อย่างต่อเนื่อง

น.ส.ภัทรมน หาญอนันทสุข CEO บริษัท บัวขาวสมุนไพร กล่าวว่า การเปิดโรงทานแจกจ่ายยาให้กับประชาชนฟรีในครั้งนี้ เป็นการตอบแทนคุณแผ่นดินหลังจากได้รับการเรียกร้องจากประชาชนชาวหนองปรือและพื้นที่ใกล้เคียงที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งที่ผ่าน ที่ทางร้านได้เปิดโรงทานแจกอาหารและยาสามัญประจำบ้านฟรี เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายและค่าครองชีพที่สูงขึ้น และอยากให้ทานร้านจัดกิจกรรมดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง วันนี้จึงได้กลับมาจัดกิจกรรมอีกครั้ง

สำหรับภายในกิจกรรมจะมีการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพ เกี่ยวกับอาการปวดข้อ ปวดปลายประสาท โรคท้องอึด ท้องเฟ้อ และท้องเสีย รวมถึงโรคกรดไหลย้อน โดยมีเภสัชกรค่อยให้คำแนะนำและจ่ายยาตามอาการ