+อาชญากรรม

แก๊งปลดสร้อยนักท่องเที่ยวอาละวาดหนัก! ล่าสุดก่อเหตุปลดสร้อยทองจากคอหนุ่มแดนภรตะ สูญทรัพย์กว่าครึ่งแสน

เมื่อเวลา 03.30 น วันที่ 27 พ.ค.2565 พ.ต.ต.สายใจ คำจุลลา สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุ นักท่องเที่ยวต่างชาติถูกคนร้ายลักทรัพย์ เหตุเกิดข้างโรงแรมแห่งหนึ่ง ปากซอยพัทยา 11 ถนนเลียบชายหาด หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบ Mr.GOURAB PAUL อายุ 28 ปี สัญชาติอินเดีย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ในอาการตกใจ พร้อมเล่าเหตุการณ์ ก่อนเกิดเหตุ ระหว่างที่ตนกับเพื่อนสัญชาติเดียวกัน กำลังเดินกลับที่พักย่านพัทยาใต้ พอมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีผู้หญิง 2 คน เข้ามาทำทีเสนอขายบริการ โดยเดินเข้าประชิดตัว ล้อมหน้าล้อมหลัง จากนั้นผู้หญิง 1 ใน 2 คน ได้เข้ามาโอบกอดจากทางด้านหลังโดยที่ไม่ทันตั้งตัว ตนพยายามปฏิเสธสะบัดตัวออกแล้วพากันเดินหนี มารู้ตัวอีกที พบว่าสร้อยคอทองบนคอของตนได้หายไป มูลค่าประมาณ 85,000 บาท เมื่อรีบย้อนกลับมาจุดเกิดเหตุ กลุ่มผู้ก่อเหตุได้หายไปแล้ว จึงรีบแจ้งตำรวจ

Mr.GOURAB PAUL ระบุอีกว่าส่วนตัว มาเที่ยวพัทยาแล้วมาถูกก่อเหตุ แบบนี้ เสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก กลับไปถึงบ้านที่ อินเดียจะไปบอกเพื่อนๆ จะมาพัทยา อันตรายมาก ให้ระวังกันด้วย

ทั้งนี้ ตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป