วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
Latest:
+เลือกตั้งพัทยา

ผกก.สภ.เมืองพัทยาขานรับคำสั่ง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี คุมเข้มคืนหมาหอน ห้ามจำหน่ายน้ำเมา-ซื้อสิทธิขายเสียง หากพบสั่งดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด

พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวถึงการรักษาความสงบเรียบร้อยการเลือกตั้งสมาชิกสภาเมืองพัทยาและนายกเมืองพัทยา ซึ่งจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมนี้ว่า พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี สั่งการให้สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในเขตพื้นที่เลือกตั้งเมืองพัทยา ทั้ง 4 เขต ให้ดูแลรักษาความปลอดภัย เพื่อให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ซึ่งอยู่ในพื้นที่ของสถานีตำรวจ 4 แห่ง ประกอบไปด้วย สภ.บางละมุง สภ.ห้วยใหญ่ สภ.หนองปรือ และสภ.เมืองพัทยา เข้มงวดกวดขันการห้ามจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น.ของวันที่ 21 พฤษภาคม ถึงเวลา 18.00 น. ของวันที่ 22 พฤษภาคม 2565 หากพบมีการกระทำผิดจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย มีโทษทั้งจำทั้งปรับ

ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวอีกว่าในส่วนของ สภ.เมืองพัทยาได้วางมาตรการคุมเข้ม ในการตรวจสอบสถานประกอบการให้ปฏิบัติตามกฎหมายมาโดยตลอด โดยเฉพาะในค่ำคืนสุดท้าย หรือ “คืนหมาหอน” จะจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งงานป้องกันปราบปราม และงานสืบสวน ออกตรวจตราในพื้นที่