+อาชญากรรม

หนุ่มขายต้นไม้โพสต์คลิปถูกหุ้นส่วนสาวคว้าปืนยิง 3 นัด ขณะปะทะคารมปัญหาเรื่องธุรกิจต้นไม้ โขคดีกระสุนถากแขน

จากกรณีที่เพจเฟสบุ๊คอยากดังจัดให้รีเทิร์น part 2 ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ความยาวประมาณ 1 นาที ภายในคลิปเป็นเหตุการณ์ชายและหญิง กำลังยืนปะทะคารมกัน ด้วยถ้อยคำหยาบคาย ในขณะเดียวกันฝ่ายหญิง ได้นำอาวุธปืนออกมาไล่ยิงฝ่ายชายรายดังกล่าว พร้อมกันนี้ ยังได้บรรยายข้อความที่ระบุ บทสรุปของการใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล..การพูดคุยถ้าคิดว่าไปคุยแล้วมันลุแก่อารมณ์..ควรมีคนกลางไปด้วย จนท.ที่เกี่ยวข้องพร้อมช่วยแก้ปัญหา..คุยกันอย่างใช้อารมณ์ไม่มีสติ..ปัญหาก็ไม่จบคดีอาญาก็ตามมา..ยิ่งเอาปืนมาไล่ยิงแบบนี้ด้วย..ศรีราชา ชลบุรี

พี่เอ็กซ์โดนยิง #ฝากแชร์ด้วย

-ที่ไหนครับพี่ / ศรีราชาครับ

-พี่เอ็กเป็นไงบ้างพี่ / เม็ดนึงถากแขนครับปลอดภัยดีครับ โดนแค่ถากๆ เป็นแผล แต่ไม่เข้า

ต่อมาผู้สื่อข่าวติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว โดยเดินทางไปที่ บริษัท อ.โชคดีจำกัด บ้านเลขที่ 95/140 ม.5 ต.สรุศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นบ้านที่เปิดขายต้นไม้ด่าง และพบนายเอนก จันทร์ทาเทพ ชายผู้ถ่ายคลิปวิดีดังกล่าว และเปิดเผยเหตุที่เกิดขึ้นว่าหญิงในคลิปดังกล่าว และตนเองเป็นเพื่อนร่วมธุรกิจกัน โดยก่อนเกิดเหตุฝ่ายหญิง นำต้นไม้ด่างมาฝากตนเองไลฟ์ขาย

นายเอนก กล่าวอีกว่า กระทั่งในวันเกิดเหตุตนเองนั่งไลฟ์ขายต้นไม้ด่างเหมือนปกติทุกวัน แต่ไลฟ์ได้สักพักก็มีข้อความทวงเงินในไลฟ์และพร้อมกับคำด่าทอที่ไม่สุภาพ ตนกลัวเสียเครดิต จึงยุติการไลฟ์และได้ขับรถเบนซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2กย 7444 กรุงเทพมหานคร นำต้นไม้ด่างทั้งหมดของผู้ก่อเหตุไปคืนที่บ้าน พอไปถึงบ้านผู้ก่อเหตุได้ด่าทอตนและได้ทวงเงินที่ตอนไลฟ์ขายต้นไม้ พอสักพักผู้ก่อเหตุได้บอกว่าเดี๋ยวยิงเลย ตนเองก็เลยท้าทายว่ายิงมาเลยโดยไม่คิดว่าผู้ก่อเหตุจะยิงจริงๆ ตนจึงได้วิ่งหนี โดยผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิง 3 นัด โชคดีที่เฉียดแขน ตนเองเลยบอกว่าพอแล้วตามในคลิปที่ลงไว้ในสื่อโซเชียล

พร้อมกันนี้ นายอเนก กล่าวว่า ได้เข้าแจ้งความไว้ กับ ร.ต.ท.ราชัน ไชยพิณ ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 483/13 ม.3 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นหน้าบ้านที่เกิดเหตุ และไม่พบฝ่ายหญิงผู้ก่อเหตุยิงนายเอนกแต่อย่างใด พบแต่รถยนต์ รถเบนซ์ สีขาว ของนายเอนก จอดอยู่ มีร่องรอยถูกอาวุธปืนยิงที่กระจกด้านหลังทะลุหนึ่งนัด และบ้านปิดเงียบ โดยผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไป แต่ไม่มีใครรับสาย.