+บริหารท้องถิ่น

ผู้บริหารทต.บางละมุง จัดทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมมอบของยังชีพเป็นขวัญกำลังใจแก่พนักงาน เนื่องในวันเทศบาล

ที่ห้องประชุมกาลัญญุตา เทศบาลตำบลบางละมุง ว่าที่ร้อยตรีจเรวัฒน์ ชินวัฒน์ นายกเทศมนตรีตำบลบางละมุง พร้อมด้วยนางณัฐธินีย์ เชิดฉาย รองนายกเทศมนตรีตำบลบางละมุง ว่าที่ร้อยตรีทนงศักดิ์ พวงน้อย ปลัดเทศบาลตำบลบางละมุง นำข้าราชการ พนักงาน พนักงานจ้าง ร่วมทำบุญเสริมความเป็นสิริมงคล เนื่องในวันเทศบาล ซึ่งตรงกับวันที่ 24 เมษายน ของทุกปี

สำหรับในช่วงเช้า เทศบาลฯ นิมนต์พระสงฆ์ จำนวน 9 รูป จากวัดประชุมคงคา มาเจริญพระพุทธมนต์ นำโดยพระครูวิสุทธาจาร์ย เจ้าคณะตำบลหนองปลาไหล เจ้าอาวาสวัดประชุมคงคา เพื่อเสริมความเป็นมงคล สร้างความสามัคคีในหมู่คณะ ทั้งนี้หลังจากที่พระสงฆ์ 9 รูป เจริญพระพุทธมนต์เสร็จสิ้น เจ้าอาวาสวัดประชุมคงคา ยังได้ฝากกิจกรรมดีๆ กับโครงการเข้าวัดฟังธรรม ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการนำเจ้าหน้าที่เทศบาลทำกิจกรรมเข้าวัดฟังธรรมกันทุกวันพระ ซึ่งถือว่าเป็นกิจกรรมที่ดีที่น่าสานต่อ โดยผู้บริหารเทศบาลฯ ชุดใหม่หลังรับทราบว่ามีโครงการดังกล่าวและเป็นโครงการที่ดี ก็พร้อมที่จะเดินหน้าสานต่อโครงการเข้าวัดฟังธรรมต่อไป

หลังพระภิกษุสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์เสร็จคณะผู้บริหารได้ถวายจตุปัจจัยไทยธรรม พร้อมถวายภัตตาหาร เพื่อนำกลับไปฉันเพลที่วัดตามลำดับ

ต่อมาที่บริเวณด้านหน้าสำนักงานตำบลบางละมุง ว่าที่ร้อยตรีจเรวัฒน์ ชินวัฒน์ นายกเทศมนตรีตำบลบางละมุง พร้อมด้วย นางสาวณัฐธิณีย์ เชิดฉาย รองนายกเทศมนตรีตำบลบางละมุง นางสาวทิพย์วิมล หอมขจร รองนายกเทศมนตรีตำบลบางละมุง สมาชิกสภาเทศบาล นางสาวสิริมา กีรตยาคม นักบริหาร 14 ประจำผู้อำนวยการการท่าเรือแห่งประเทศไทย ได้ร่วมกันมอบข้าวสาร อาหารแห้ง เครื่องอุปโภคบริโภค แก่พนักงานเทศบาลตำบลบางละมุงกว่า 150 คน

ว่าที่ร้อยตรีจเรวัฒน์ เปิดเผยว่า สำหรับงบประมาณที่นำมาจัดซื้อข้าวสาร อาหารแห้ง ให้กับพนักงานเทศบาลในวันนี้เป็นทุนส่วนตัวของคณะผู้บริหารทุกคนที่รวมกันมา และ ได้รับการสนับสนุนจากองค์กรภายนอก อย่างการท่าเรือแห่งประเทศไทย ซึ่งการที่ผู้บริหารสนับสนุนข้าวสารอาหารแห้งกับพนักงานเทศบาลนั้น เนื่องจากว่าได้เล็งเห็นความสำคัญเรื่องของปากท้องพนักงานทุกคน ท้องอิ่มทำให้ทำงานอย่างมีความสุขและมีรอยยิ้ม

ดังนั้นผู้บริหารจึงได้ส่งมอบความสุขแก่พนักงานทุกคน โดยจะได้รับเครื่องอุปโภคบริโภค กลับบ้านไปคนละ 1 ชุด ฃ ประกอบไปด้วย น้ำดื่ม 1 แพ็ค 12 ขวด ข้าวสาร 5 กิโลกรัม 1 ถุง ไข่ไก่ ครึ่งแผง