+อาชญากรรม

นทท.อินเดีย ถูกสาวสองรุมเสนอขายบริการ โอบกอดเล้าโลม ก่อนฉวยโอกาสปลดสร้อยคอทองคำมูลค่ากว่า 3 หมื่นบาท

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 21 เมษายน 2565 MR.SATHISHKUMAR GOVINDARJU อายุ 45 ปี สัญชาติอินเดีย เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.อภิเชษฐ์ เมธีธรรมาภรณ์ สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังถูกคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ เหตุเกิดที่บริเวณหน้าโรงแรม ริมถนนสายสองพัทยา ใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานงานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนท่องเที่ยวเมืองพัทยาเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุอย่างเร่งด่วน

ที่เกิดเหตุผู้เสียหาย เดินชี้จุดให้เจ้าหน้าที่ทราบ พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ระหว่างที่กำลังเล่นอยู่นั้น ได้มีผู้หญิงไทย 1 คน สาวประเภทสอง 1 คน แต่งตัววาบหวิวยืนอยู่ข้างทาง ก่อนจะเข้ามาเสนอขายบริการ โดยพูดจาหว่านล้อมชักชวนไปหลับนอน ตีสนิทด้วยการโอบกอดเล้าโลม แต่ผู้เสียหายปฎิเสธ พยายามผลักออก ผู้ก่อเหตุทั้งสองก็พากันแยกย้าย เดินหนีไป มารู้ตัวอีกทีพบว่า สร้อยคอทองคำหนัก 16 กรัม มูลค่า 33,000 บาทได้สูญหายไป เชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือของทั้งคู่ หลังเกิดเหตุ จึงเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายเป็นกลุ่มผู้หญิงและสาวประเภทสอง ที่มีพฤติกรรมลักลอบค้าประเวณี มักจะอยู่ตามริมทาง แล้วอาศัยจังหวะที่นักท่องเที่ยวเผลอ ปลดเอาสร้อยคอทองคำของผู้เสียหายไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.