+ท่องเที่ยวประชาสัมพันธ์

เตรียมระเบิดความมันส์กับมหกรรมดนตรี EDM ในเทศกาล Creamfields Thailland 2022 ปลายเดือนพ.ค.นี้

ที่นงนุชเทรดดิชั่น เซ็นเตอร์ สวนนงนุช พัทยา 2 : จังหวัดชลบุรีร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) จัดแถลงข่าวความพร้อมการจัดงานเทศกาลดนตรี Creamfields Thailland 2022 มหกรรมดนตรี EDM อีเว้นต์การท่องเที่ยวแรกที่จะปลุกเศรษฐกิจการท่องเที่ยวช่วงฤดูร้อนของปี 2022 โดยมีผู้ร่วมแถลงข่าว ประกอบด้วย นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา นายนิติ วิวัฒน์วานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. นายสุรัตน์ เทพฉายโต ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยา นายรชต ธันยาวุฒิ ตัวแทนบริษัท วันเอเชียเวนเจอร์ จำกัด และนายขจรเดช อภิชาติตรากุล ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานพัทยา

สำหรับเทศกาลดนตรี Creamfields เป็นมหกรรมดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ (EDM :Electronic Dance Music) ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอังกฤษ โดยเป็นการนำเสนอการแสดงของดีเจและการแสดงสด ซึ่งจัดขึ้นมาแล้วกว่า 30 ประเทศทั่วโลก ทั้งยุโรป อเมริกาใต้ อมริกาเหนือตะวันออกกลาง โอเซียเนีย และเอเชีย สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลกเข้าร่วมงานได้มากกว่า 4 ล้านคน และยังเป็นเทศกาลดนตรีที่ดีที่สุดอันดับที่ 13 ของโลก

เทศกาลดนตรี Creamfields Thailand 2022 กำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 และวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 16.00-24.00 น.ที่สวนนงนุช พัทยา จ.ชลบุรี เริ่มจำหน่ายบัตร Early Bird ในราคา 2,500 บาท และ 4,300 บาท (ตลอดงาน 2 วัน) พร้อมตรวจ ATK ฟรีก่อนเข้างาน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: www.facebook.com/CreamfieldsThailand และ Instagram: www.instagram.com/CreamfieldsTH และเปิดจำหน่ายบัตรทางเว็บไซต์ www.oneasia.ventures/CreamfieldsTH