+กีฬาท่องเที่ยว

ฮาร์ดร็อคพัทยา-ส.นักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา จัดกิจกรรม The Earth Hour Swim 2022 เนื่องในวันThe Earth Hour

ที่ห้องประชุมศาลาว่าการเมืองพัทยา นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อม การจัดกิจกรรม วัน เอิร์ธ อาวเออร์ (Earth Hour) ซึ่งโรงแรม Hard Rock และ Hard Rock Café Pattaya ร่วมกับ สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และทีมบลูชาร์ค กำหนดจัดกิจกรรมนี้ขึ้น เพื่อสร้างจิตสำนึกให้ผู้คนในท้องถิ่นเมืองพัทยา และประชาชนทั่วไป ได้ตระหนักถึงการประหยัดพลังงานและการรักษาสิ่งแวดล้อม รวมทั้งส่งเสริมภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา

สำหรับรูปแบบการจัดกิจกรรม จัดภายใต้แนวคิด The Earth Hour Swim 2022 จะเป็นการว่ายน้ำไป-กลับ รวมระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร โดยมีมาตรการควบคุมความปลอดภัยทางน้ำ จากทีมกู้ชีพทางทะเล คายัค 1 ลำต่อนักว่ายน้ำ 3 คน บนคายัคจะมีน้ำดื่มคอยบริการนักว่ายน้ำ, ชุดปฐมพยาบาลเบื้องต้น และอุปกรณ์ฉุกเฉินทางการแพทย์ ส่วนผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ไม่ได้ว่ายน้ำ ให้ร่วมกิจกรรมเก็บขยะบริเวณหน้าหาดเมืองพัทยาร่วมกับพนักงานฮาร์ดร็อค พัทยา

กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ บริเวณชายหาดพัทยา และพื้นที่ในทะเลบริเวณตรงข้ามโรงแรมฮาร์ด ร็อค พัทยา ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 06.00-08.30 น. โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ด้วยการตรวจ ATK ภายใน 24 ชั่วโมง และนำผลตรวจมาแสดงตอนเช็คอิน หรือสามารถมารับการตรวจ ณ ทางเข้าโรงแรม โดยไม่มีค่าใช้จ่าย