วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
Latest:
+อาชญากรรม

สาวเตือนภัย! คนร้ายย่องลักทรัพย์ในห้องพัก วงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้ชัดเจน วอนตำรวจช่วยล่าตัวมาดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2565 น.ส.พิมพ์ผกา เหมลา อายุ 49 ปี พนักงานประจำห้องพักแห่งหนึ่งริมถนนพัทยาสายสอง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นำกล้องวงจรปิดมามอบให้สื่อมวลชน ช่วยนำเสนอเป็นเบาะแสในการติดตามคนร้าย ก่อเหตุลักทรัพย์ภายในที่ทำงาน เมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา ได้ทรัพย์สินไปหลายรายการมูลค่ารวมกว่า 160,000 บาท ก่อนคนร้ายจะหลบหนีไปอย่างลอยนวล หลังเกิดเหตุได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสภ.เมืองพัทยาแล้ว

กล้องวงจรปิดมามารถจับภาพคนร้ายเป็นผู้ชาย รูปร่างสูง สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาว รองเท้าแตะ เดินมาวนเวียนด้านหน้าห้องพัก แล้วเปิดประตูเข้ามาด้านใน ก่อนหยิบเอาทรัพย์สินที่ใส่ไว้ในกระเป๋าภายในตะกร้า เป็นเงินสด 54,870 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท สร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 บาท สร้อยคอทองคำคั้นพลอย ราคาประมาณ 27,000 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง พร้อมจี้ทองคำหนัก ครึ่งสลึง แหวนทองคำหนัก 1 สลึง 2 วง มูลค่ารวมกว่า 160,000 บาท หลังก่อเหตุได้เดินหลบหนีไป

น.ส.พิมพ์ผกา เปิดเผยอีกว่าคนร้ายเข้ามาก่อเหตุขณะที่ตนเองฟุบหลับอยู่บนเคาร์เตอร์ เมื่อคนร้ายหยิบเอาทรัพย์สินไปแล้ว ได้เดินออกไปทำทีคุ้ยบริเวณถังขยะ ไม่นานก็เดินกลับเอากระเป๋ามาวางคืนที่เดิม จากนั้นตนเองได้ไปแจ้งความพร้อมนำภาพจากกล้องวงจนปิดไปมอบไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับคนร้าย

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางการหลบหนี เพื่อติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายให้ได้ ก่อนที่จะไปตะเวนก่อเหตุกับผู้เสียหายรายอื่นเพิ่มอีก.