+ประชาสัมพันธ์

บ.อจานต้า แพคเกจจิ้งฯ ตอบแทนสังคม มอบเงิน 50,000 บาท ให้มูลนิธิคุณพ่อเรย์ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ

ที่ มูลนิธิคุณพ่อเรย์ นายชานแดน สุธีร์ คานา ประธานกรรมการบริษัท อจานต้า แพคเกจจิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด พร้อมด้วย นายขวัญชัย มณีชาติ กรรมการบริษัทฯ และนายรัตตัน นาร์ฮารี โปเต กรรมการบริษัท อจานต้า แพคเกจจิ้ง (ไทยแลนด์) ร่วมมอบเงินจำนวน 50,000 บาท ให้กับมูลนิธิคุณพ่อเรย์ เพื่อเป็นทุนการศึกษา ค่าอาหาร และเป็นทุนในการพัฒนาอาชีพ ให้กับเด็กตาบอด เด็กพิการ รวมถึงเด็กกำพร้า เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ 2565 โดยมีบาทหลวงสุขุม ธนะสิงห์ ประธานมูลนิธิคุณพ่อเรย์ และน้อง ๆ เป็นตัวแทนรับมอบ

สำหรับมูลนิธิคุณพ่อเรย์ ดูแลเด็กกำพร้า เด็กพิการ เด็กออทิสติก และเด็กตาบอด จาก 4 ศูนย์ในพัทยา ประกอบด้วย ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กพระมหาไถ่ พัทยา วิทยาลัยเทคโนโลยีพระมหาไถ่ พัทยา โรงเรียนเด็กพิเศษคุณพ่อเรย์ และศูนย์จัดหางานคนพิการพระมหาไถ่ ปัจจุบันมีเด็กในความดูแลกว่า 850 คน

ส่วนบริษัท อจานต้า แพคเกจจิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด บริษัท อจานต้า แพคเกจจิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรม อมตะซิตี้ระยอง 7/374 ม.6 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง 21140 เป็นบริษัทที่ผลิตฉลากของผลิตภัณฑ์ และฉลากสติ๊กเกอร์ ซึ่งเป็นบริษัทที่ประกอบธุรกิจผลิตสิ่งพิมพ์ที่ประเทศอินเดีย และได้ก่อตั้งสาขาที่ประเทศไทย เมื่อค.ศ.2016