วันอังคาร, เมษายน 23, 2024
Latest:
+ชุมชน

ประมวลภาพมวลชนหลั่งไหลไม่ขาดสาย อวยพรวันคล้ายวันเกิดปีที่ 58 “สนธยา คุณปลื้ม” แน่นบ้านแสนสุข

ที่ บ้านแสนสุข เลขที่ 3 ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี (10 ธ.ค.64) นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย นางสุกุล คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม และนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เปิดบ้านเพื่อต้อนรับแขกผู้มีเกียรติเป็นจำนวนมาก ทั้งกลุ่มนักการเมือง ระดับประเทศ นักการเมืองท้องถิ่น ข้าราชการ กลุ่มพลังมวลชน ทั้งองค์กรภาครัฐ เอกชน ตัวแทนจากบริษัทห้างร้าน ชมรม สมาคมต่างๆ นักธุรกิจ และกลุ่มพ่อค้า ประชาชน อาทิ นายภัครธรณ์ เทียนชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี , นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรม ,นายนริศ นิรามัยวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ,นายชาญยุทธ เฮงตระกูล อดีต ส ส.ชลบุรี ,นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร และนายรัฐกิจ เฮงตระกูล ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร จังหวัดชลบุรี พรรคเพื่อไทย ฯลฯ ได้เดินทางร่วมอวยพรนายสนธยา เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 58 ปี

นายสนธยา กล่าวว่าต้องขอขอบคุณทุกๆ ภาคส่วนไม่ว่าเป็นองค์กรภาครัฐ-เอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น นักธุรกิจ ประชาชน รวมไปถึงสมาคมมูลนิธิต่างๆ ที่กรุณาเดินทางมาอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดในปีนี้ ทั้งนี้ต้องขออภัยหากต้อนรับไม่ทั่วถึง เนื่องจากไม่ได้มีการเชิญหรือบอกกล่าวทุกๆ คนเหมือนกับในทุกๆปีที่ผ่านมา จึงทำให้รู้สึกซาบซึ้งเป็นอย่างสูงในน้ำใจและหัวใจที่ทุกคนมีกับครอบครัวคุณปลื้มและนำคำอวยพรมามอบให้ ซึ่งถือว่าพรที่มอบเป็นพรที่ยิ่งใหญ่และมีความสำคัญกับตัวเองและครอบเป็นอย่างยิ่ง และจะถือเป็นกำลังใจในการทำงานและรับใช้พี่น้องประชาชนในทุกๆ ด้านเหมือนเดิม

นายสนธยา กล่าวด้วยว่าการแสดงน้ำใจของทุกคนในวันนี้ทำให้ตัวเองและครอบครัวรู้สึกตื้นตันใจเป็นอย่างมาก และสิ่งที่สำคัญที่สุดขอขอบคุณคำอวยพรรวมถึงสิ่งที่ดีๆ ทั้งหลายที่ได้มามอบให้ในวันนี้ขอให้กลับคืนสู่ทุกๆ ท่าน จากใจจริงของตัวเองครอบครัว และทีมงานทุกคน