+ประชาสัมพันธ์

เซ็นทรัลพัทยาฯ บีช จัดแคมเปญส่งท้ายปี “Forwarding Happiness 2022” รับเปิดประเทศ

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช เปิดแคมเปญส่งท้ายปี “Forwarding Happiness 2022” เพื่อส่งต่อพลังความสุขแทนคำขอบคุณ และช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศในช่วงปลายปีเนรมิตพื้นที่ภายในศูนย์การค้าเป็น The Best Thailand’s Happiness Landmark กับเทศกาลแสงไฟและสีสันแห่งความสุข ที่เตรียมมามอบให้ลูกค้าและ The best “Gift Market” in town งานของขวัญที่ครบครัน

ประเดิมเปิดพื้นที่รับบรรยากาศแห่งความสุขในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ด้วยต้นคริสต์มาส ความสูงถึง 15 เมตร ตั้งโดดเด่นโชว์ความอลังการภายในศูนย์ฯ ตกแต่งรายรอบไปด้วยดวงดาวส่องแสงระยิบระยับ พร้อมเหล่าแมสคอตซานตาคอส นำสโนว์แมนและกวางเรนเดียร์ ซึ่งเป็นสีสันของเทศกาลคริสต์มาสมาให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้ร่วมถ่ายรูปเช็คอินอีกด้วย

พร้อมมอบส่วนลด และโปรโมชั่นมากมายจาก แบรนด์ดัง รับคะแนนสะสม The 1 Card เมื่อช้อปที่ร้านค้าภายในศูนย์ฯ และสามารถเบิร์นคะแนนเพื่อแลกรับส่วนลดที่หน้าร้านได้ทันที สร้างความมั่นใจในความปลอดภัย ตลอดการมาใช้บริการด้วยมาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ Safe Plus+” ยกระดับเข้มข้นสูงสุด เพื่อให้ศูนย์การค้าเป็นพื้นที่ COVID-FREE สำหรับทุกคน แล้วมาพบความสุข สนุก แบบนี้ ได้ตั้งต่วันนี้ – 5 ม.ค. 65 ที่บริเวณต้นคริสต์มาส ชั้น 1 เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช
ข่าว – สิริกิริยา / ภาพ – อธิบดี