+ภาพข่าว

“ซัสโก้” ลุย เปิดปั้มน้ำมันใหม่ สาขานาเกลือ-พัทยา รุกตลาดEEC รองรับการเจริญเติบโตในอนาคต

นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย นายภิมุข สิมะโรจน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทซัสโก้ จำกัด (มหาชน) และนายชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ กรรมการผู้จัดการบริษัทซัสโก้ จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดสถานีบริการน้ำมันซัสโก้ สาขานาเกลือ-พัทยา ซึ่งเป็นสาขาที่ 250

นายภิมุข สิมะโรจน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทซัสโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทซัสโก้ จำกัด (มหาชน) (SUSCO) เป็นบริษัทคนไทยดำเนินการมากว่า 30-40 ปี น้ำมันที่สถานีบริการซัสโก้มีคุณภาพส่งตรงจากโรงกลั่นมายังสถานีบริการน้ำมันให้บริการลูกค้า ที่ผ่านมาบริษัทฯ มีการขยายสาขาไปทั่วประเทศ และในปี2564 บริษัทตั้งเป้าขยายสถานีบริการน้ำมันซัสโก้ไปยังพื้นที่ในเมือง อย่าง กทม. ปริมณฑลและพื้นที่ภาคตะวันออก พัทยา-EEC สำหรับสาขานาเกลือ-พัทยา เป็นสาขาที่ 250 ของสถานีบริการน้ำมันซัสโก้ โดยทางบริษัทตั้งเป้าขยายสาขาไปทุกปีเน้นพื้นที่ในเมืองเป็นหลัก

สำหรับสถานีบริการน้ำมันซัสโก้ ไม่เพียงแต่จะมีบริการน้ำมันเท่านั้น ยังมีพันธมิตรร้านค้าต่างๆ ทั้ง ร้านลอว์สัน108 ร้านกาแฟดิโอโร่ และร้านสะดวกซื้อต่างๆ ที่จะมาเปิดบริการที่สถานีบริการน้ำมันซัสโก้

ช่วงเปิดสาขาใหม่นาเกลือ-พัทยา ตั้งอยู่ถนนพัทยานาเกลือ ติดกับโรงแรมไอยรา พาเลส เปิดให้บริการทุกวัน เมื่อเติมน้ำมันครบ 600 บาท รับฟรีทันทีน้ำดื่มซัสโก้ขนาด 1.5 ลิตร จำนวน2 ขวด และสามารถสะสมคะแนนกับซัสโก้ สมาร์ทเมมเบอร์เพียงแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ทุก 1 ลิตร รับ 1 คะแนน สะสมคะแนนแล้วนำมาแลกเป็นส่วนลดน้ำมัน สินค้าต่างๆ รวมถึงสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย และตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 มาเติมน้ำมันที่ซัสโก้นาเกลือ-พัทยา ร่วมเล่นเกมแลกของรางวัลจำนวนมาก.