+ภาพข่าว

สจ.แมน เปิดตัวฟาร์มเพาะพันธุ์โคอเมริกันบราห์มันเลือดร้อยขาย ถือฤกษ์สะดวกทำบุญเพื่อสิริมงคล

ที่โชคพิทักษ์ ฟาร์ม อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 18 พ.ย.2564 บรรดานักการเมืองท้องถิ่น นักธุรกิจ พ่อค้า ประชาชน อาทิ นายวินัย อินทร์พิทักษ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองหนองปรือ นายไพรัตน์ ไตรศุภโชค นายกเทศมนตรีตำบลห้วยใหญ่ นายมีชัย อินทร์พิทักษ์ ประธานกรรมการบริหาร บ.เอ็มไอ เอ็นเตอร์เมนท์ จำกัด ร่วมมอบกระเช้าแสดงความยินดีกับ นายแมน อินทร์พิทักษ์ สจ.ชลบุรี และนายเอกพงศ์ ทองเปี่ยม ในโอกาสเปิดตัว “โชคพิทักษ์ ฟาร์ม” พร้อมทำบุญเลี้ยงพระเพื่อความเป็นสิริมงคล

นายแมน อินทร์พิทักษ์ เปิดเผยว่า เลี้ยงโคอเมริกันบราห์มันเลือดร้อย มาเป็นระยะเวลา 5 ปี โดยจัดที่ดินของครอบครัวมาเลี้ยง ขายเฉพาะแม่พันธุ์ไม่ขายเนื้อจนปัจจุบันมีแม่พันธุ์เลือดร้อย จำนวน 30 ตัว ลูกผสมจำนวนเกือบร้อยตัวจนพื้นที่ไม่เพียงพอ จึงประสานนายเอกพงศ์ ซึ่งรู้จักกัน ขอใช้พื้นที่”โชคพิทักษ์ ฟาร์ม” ในการนำวัวทั้งหมดมาเลี้ยงไว้ที่นี่ เพราะมีพื้นที่กว้างขวาง ทำให้วัวมีพื้นที่เดินเล่น แหล่งหญ้าและน้ำอุดมสมบูรณ์ ทำให้การเลี้ยงเป็นแบบครบวงจร โดยที่ไม่ต้องไปหาซื้อหญ้าอาหารสัตว์เข้ามาให้โคกิน ช่วยประหยัดต้นทุนการเลี้ยงได้เป็นอย่างดี ในวันนี้จึงฉวยฤกษ์สะดวกจัดพิธีทำบุญเลี้ยงพระ เพื่อความเป็นสิริมงคลต่อกิจการ

สำหรับ “โชคพิทักษ์ ฟาร์ม” ตั้งอยู่ ม.6 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ท่านใดสนใจในเรื่องของการเลี้ยงโคอเมริกันบราห์มันเลือดร้อย หรือต้องการสอบถามพูดคุยในเรื่องของการเลี้ยงในเรื่องต่าง ๆ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สจ.แมน อินทร์พิทักษ์ หมายเลขโทรศัพท์ (095) 159 1551
ข่าว-สิริกิริยา / ภาพ-อธิบดี