+กีฬา

เมืองพัทยาพร้อมเปิด “หาดจอมเทียน” จัดแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย สนามที่ 2 “เจ็ตสกีโปรทัวร์” 20-21 พ.ย.นี้

ที่ห้องประชุม 251 ศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี (11 พ.ย.2564)นายบรรลือ กุลละวณิชย์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานประชุมร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์แห่งประเทศไทย ประจำปี 2564 สนามที่ 2

ทั้งนี้ สมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย ในพระอุปถัมภ์ของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ได้กำหนดให้เมืองพัทยาเป็นสนามจัดแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์แห่งประเทศไทย ประจำปี 2564 สนามที่ 2 “เจ็ตสกีโปรทัวร์” วันที่ 20-21 พ.ย.2564 ที่หาดจอมเทียน

กิจกรรมการแข่งขันที่จัดขึ้น กำหนดแข่งขันเก็บคะแนนต่างๆ ทั่วประเทศรวม 4 สนาม สนามที่ 1 ที่จังหวัดอุทัยธานี ที่ผ่านมา ได้ปฏิบัติตามมาตรการเกี่ยวกับการป้องกันต่างๆ ของสาธารณสุขสำหรับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ ทั้งการรับวัคซีนครบ 2 โดส และการตรวจ ATK ก่อนเข้าพื้นที่

สำหรับสนามที่ 2 สนามพัทยา เป็นการแข่งขันที่ยังไม่เปิดให้ผู้ชมเข้ารับชมกาคแข่งขัน โดยสามารถติดตามรับชมการแข่งขันได้จากระบบออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ Jet Ski Pro Tour -Thailand ได้เท่านั้น ภายในพื้นที่อัฒจันทร์จะจำกัดไว้ในส่วนของนักกีฬา เจ้าหน้าที่ ทีมงาน แขก VIP และสื่อมวลชนท้องถิ่นเมืองพัทยา