+ชุมชนท่องเที่ยว

ครึกครื้น!พัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 คืนที่สอง สุดคึกคัก คนแน่นหาด

ตามที่ทางเมืองพัทยาได้จัดงานพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 มีการแบ่งเป็น 3 เวที พัทยาเหนือ พัทยากลาง และพัทยาใต้ โดยสั่งให้ปิดถนนเส้นชายหาดพัทยาตั้งแต่พัทยาเหนือ ถึงพัทยาใต้ ให้นักท่องเที่ยวได้เดินเที่ยวชมบรรยากาศของชายหาด ก่อนจะเช็คอินเข้ารวมชมการแสดงคอนเสิร์ตของเหล่านักร้องดัง

ทั้งนี้เมื่อค่ำคืนวันที่ 6 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศของงานพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 ในคืนที่สอง ยังคงมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาร่วมชมคอนเสิร์ต ทั้งเวทีพัทยาเหนือ พัทยากลาง พัทยาใต้ เป็นจำนวนมาก สำหรับคนที่ผ่านการฉีดวัคซีน 2 เข็มแล้ว สามารถเข้าร่วมงานได้ โดยผ่านมาตรการตรวจวัดอุณหภูมิ แสดงหลักฐานการฉีดวัคซีน มีการเว้นระยะห่าง และสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา รวมถึงตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมาย อาวุธต่างๆ ก่อนจะให้เดินเข้าสู่หน้าเวที รวมรับชมการแสดงดนตรี

ส่วนของผู้ที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีน หรือยังฉีดไม่ครบนั้น ไมสามารถเข้างานได้ จะต้องอยู่นอกเขตที่ทางคณะผู้จัดงานกำหนดไว้ ทำให้มีนักท่องเที่ยวทะลักออกมาอยู่บนถนน และนำเสื่อมาปูนั่งบนพื้นชายหาด นั่งรับประทานอาหารอยู่บนหาดทรายหลังแนวกั้น เพื่อร่วมรับชมวงดนตรีที่ชื่นชอบ

นอกจากนี้ในวันที่ 12-13 พ.ย.ที่จะถึงนี้ จะยังมีการจัดการแสดงดนตรีขึ้นบริเวณริมหาดจอมเทียน และบนพื้นที่เกาะล้าน รวมถึงในวันที่ 3-4 ธ.ค.64 จะจัดขึ้นที่สวนสาธารณะลานโพธิ์ นาเกลือ และวันที่ 10-11 ธ.ค.64 จะจัดขึ้นบริเวณริมหาดพัทยา อีกครั้ง.