+บริหารท้องถิ่น

ทต.หนองปลาไหล เตรียมเปิดพื้นที่เทศบาล เป็นสถานที่ทำงานฝ่ายปกครอง ร่วมทำงานแบบบูรณาการ

ที่ห้องประชุมชั้น 3 เทศบาลตำบลหนองปลาไหล (20 ตุลาคม 2564) นายทองดำ คำแจ่ม ประธานสภาเทศบาลตำบลหนองปลาไหล เป็นประธานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ประจำปี 2564 โดยมีนายภิญโญ หอมกลั่น นายกเทศมนตรีตำบลหนองปลาไหล และนายบวร มูลสระคู ปลัดเทศบาลตำบลหนองปลาไหล พร้อมด้วยบรรดาสมาชิกสภาเทศบาลทั้ง 2 เขต หัวหน้าส่วนราชการ เข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียง

ในการประชุมครั้งนี้เป็นการติดตามความคืบหน้าในการปฏิบัติภารกิจที่ผ่านมา ทั้งในเรื่องของการให้ความช่วยเหลือชาวบ้านในด้านต่างๆ อาทิ เรื่องของปัญหาน้ำท่วม เรื่องของการซ่อมแซมถนนที่ชำรุดเสียหายในช่วงฝนตกหนักที่ผ่านมา ซึ่งกองช่างได้ประสานกับสมาชิกในแต่ละเขต พร้อมทั้งดำเนินการคืนพื้นผิวถนนที่พบว่ามีความเสียหายให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยล่าสุดกรมทางหลวงชนบทได้สนับสนุนขี้ยางมะตอย จำนวน 200 คิวมาให้เทศบาลได้นำไปซ่อมแซมถนนที่เป็นหลุมขนาดเล็ก

นอกจากนี้ในส่วนของตัวแทนฝ่ายปกครองยังได้ขอใช้พื้นที่ของเทศบาลเป้นห้องปฏิบัติงานให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่ตำบลหนองปลาไหล เพื่อที่จะเป็นศูนย์กลางในการบูรณาการร่วมกันกับท้องถิ่นได้อย่างสะดวกและคล่องตัวเพื่อมากขึ้น โดยนายภิญโญ หอมกลั่น นายกเทศมนตรีตำบลหนองปลาไหลก็ยินดีและพร้อมที่จะเดินหน้าทำงานควบคู่ไปกับฝ่ายปกครอง โดยเทศบาลเตรียมที่จะดำเนินการจัดหาสถานที่ๆเหมาะสมในการเปิดเป็นห้องทำงานของฝ่ายปกครองในเร็ววัน.