+ข่าวแดนใต้

นายกฯ ห่วงใยตร.ที่ได้รับบาดเจ็บจากสถานการณ์ความไม่สงบในจชต. มอบหมายผวจ.ยะลา นำเงินช่วยเหลือครอบครัว

ที่โรงพยาบาลยะลาสิริรัตนรักษ์ (4 ตค.64 ) นายภิรมย์ นิลทยา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา พร้อมด้วยพล.ต.ท.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี รอง ผบช.ภาค 9/รองผบ.ศปก.ตร.สน.ได้เป็นผู้แทน พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพื่อเยี่ยมติดตามอาการบาดเจ็บพร้อมมอบเงินเยียวยาฯ แก่ ส.ต.ท. เมฆิน ราชหาด ผู้บังคับหมู่หน่วยปฏิบัติการพิเศษ สภ.จะแนะ จ.นราธิวาส ที่ได้รับบาดเจ็บจากสถานการณ์คนร้ายไม่ทราบจำนวน ลอบวางระเบิด จนท.ตร.สภ.จะแนะ จ.นราธิวาส เมื่อวันที่ วันที่ 28 ก.ย.64 ที่ผ่านมา

นายภิรมย์ นิลทยา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้กล่าวว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีความห่วยใยเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอย่างยิ่ง จึงมอบหมายให้ตนเองได้นำเงินช่วยเหลือพร้อมกระเช้าเยี่ยมเป็นกำลังใจในการปฏิบัติงาน พร้อมทั้งได้แสดงความห่วงใย และ เสียใจต่อครอบครัวของเจ้าหน้าที่ ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ นอกจากนี้ยังกล่าวด้วยว่าทุกคนต่างชื่นชมในการปฏิบัติหน้าที่ และต้องอดทน และฝากให้ปฏิบติหน้าที่ด้วยความระมัดระวัง และเป็นขอเป็นกำลังใจให้กำลังพลทุกนาย

ด้าน ส.ต.ท. เมฆิน ราชหาด กล่าวว่า ตนเองรู้สึกดีใจและขอขอบคุณ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ นายภิรมย์ นิลทยา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ที่ได้ส่งกำลังใจมาให้และได้มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวให้ในครั้งนี้ ซึ่งทำให้ตนเองมีขวัญและกำลังใจดีขึ้น และพร้อมกลับไปปฏิบัติหน้าที่ทันทีเมื่อหายจากอาการบาดเจ็บ
ภาพ/ข่าวอับดุลหาดี เจ๊ะยอ อธิปบูรพา จ.ยะลา