อาชญากรรม

ฟ้องด้วยภาพ! 2โจ๋รุมทำร้ายพนักงานร้านกาแฟดังในปั้มน้ำมัน คาดปมหึงหวง

ศรีราชา (30ส.ค.2564) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายทรงชัยพร ดอนชัย อายุ 23 ปี พนักงานร้านกาแฟชื่อดังในปั๊มน้ำมัน ปตท. ตรงข้ามโรงเรียนมารีวิทย์ บ่อวิน ริมถนนสายบ่อวิน-หนองแขวะ หมู่ 3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่าเมื่อเวลา 15.00 น.วันเดียวกัน ถูกวัยรุ่น 2 คนเข้ามารุมทำร้ายภายในร้าน จนได้รับบาดเจ็บ โดยตนเองไม่ได้รู้จักกับผู้ก่อเหตุทั้งสองคน แต่เพื่อนในร้านจำได้ว่า 1 ในผู้ลงมือเป็นแฟนของพนักงานสาวในร้าน

นายทรงชัยพร กล่าวอีกว่า ส่วนที่โดนทำร้าย น่าจะเกิดจากการหึงหวง และขณะคนร้ายลงมือยังกล่าวว่าจะกลับมายิงให้ตาย สาเหตุอาจมาจากการคุยกันในไลน์กลุ่มเพื่อนร่วมงานที่ทำร้านกาแฟ อาจทำให้เกิดการเข้าใจผิดจึงเข้ามาทำร้ายตนเอง

ทั้งนี้ กล้องวงจรปิดในร้านกาแฟสามารถบันทึกภาพวัยรุ่นชาย 2 คน ที่เข้ารุมทำร้ายพนักงานชาย โดยมีพนักงานหญิงในร้านช่วยห้าม แต่ก็ถูกตบตีและผลักออกไป ก่อนที่พนักงานชายจะล้มฟุบกับพื้น และวัยรุ่นที่ก่อเหตุพากันหลบหนีไป

นายทรงชัยพร กล่าวอีกว่า หลังจากนี้จะได้นำหลักฐานและภาพจากกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ธัชกร นารานันท์ญา พนักงานสอบสวน สภ.บ่อวิน เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.