อาชญากรรม

สาวป่วยซึมเศร้า ตัดพ้อไม่มีใครรัก ตัดสินใจผูกคอหวังปลิดชีพ

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 20 ธันวาคม 2562 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีบุคคลผูกคอได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านพักภายในซอยสุขุมวิทพัทยา 65 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพัก มีกลุ่มญาติยืนร้องไห้ระงมอยู่ด้านหน้า พร้อมชี้ให้เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ ผู้บาดเจ็บคือ น.ส.นก (นามสมมติ) อายุ 35 ปี โดยญาติได้ช่วยเหลือลงมานอนอยู่บนพื้นด้านหลังตัวบ้าน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะไปถึง ในสภาพที่แน่นิ่ง มีร่องรอยช้ำที่รอบลำคอ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ช่วยเหลือปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต ก่อนทีมแพทย์จากโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาจะเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล ส่วนในที่เกิดเหตุยังพบเกาอี้ต้ังอยู่ 1 ตัว ด้านบนยังพบเชือกไนล่อนสีขาวผูกติดกับขื่อไม้ห้อยอยู่

สอบถามญาติ ทราบว่าผู้บาดเจ็บนั้นมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า มักจะชอบพูดจาตัดพ้อว่าไม่มีใครรัก ไม่มีใครอยากอยู่ด้วย แต่ก็ไม่มีใครคาดคิดว่าจะมาคิดสั้นเช่นนี้ ก่อนเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ เพียงผิดสังเกตว่าผู้บาดเจ็บหายไป จึงออกติดตามหาจนกระทั่งพบว่าผูกคออยู่หลังบ้านพักดังกล่าว