อาชญากรรม

หนุ่มก่อสร้างเมาแล้วน้อยใจโดนแม่ด่า ปีนป้ายบอกทางหลวงหวังฆ่าตัวตาย

บางละมุง (4 พ.ค.2564 )เมื่อเวลา 03.00 น. ร.ต.อ.องอาจ ทุมสุด รอง สว.สอบสวน และ ร.ต.อ.เกียรติกร ภิบาลจอมมี รอง สวป สภ.หนองปรือ รับแจ้งเหตุชายปีนป้ายบอกทางจะกระโดดฆ่าตัวตาย เหตุเกิดบนป้ายบอกทาง ถนนทางหลวงพิเศษพัทยา-มาบตาพุด ฝั่งขาเข้าพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วยรถกระเช้า เทศบาลเมืองหนองปรือ ไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแม่ กำลังเกลี้ยกล่อม นายภานุพงศ์ ธราลำ อายุ 24 ปี ยืนเกาะโครงเหล็กด้านหลังป้ายบอกทาง และอยู่ในอาการร้องห่มร้องไห้เสียใจ เป็นที่หวาดเสียวของผู้พบเห็น ตำรวจพยายามเจรจาเกลี้ยกล่อมอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง โดยหนุ่มคนดังกล่าวพูดตัดพ้อถึงปัญหาชีวิต และบ่นเรื่องแม่ของตัวเองที่ชอบบ่นชอบด่า และบางจังหวะชายหนุ่มพยายามห้อยโหนโครงเหล็กทำทีจะกระโดดลงมาเจ้าหน้าที่จึงประสานรถกระเช้าของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ขึ้นไปเจรจาเกลี้ยกล่อม ก่อนจะช่วยเหลือลงมาได้อย่างปลอดภัย

จากการสอบถาม นางสาวสุนันท์ ธราลำ อายุ 39 ปี ผู้เป็นแม่ ยอมรับว่ามีปากเสียงกับลูกชายได้บ่นสอนลูกชายให้เก็บเงินที่ได้จากการทำงานก่อสร้างไว้บ้าง ประกอบกับลูกชายดื่มเหล้ามาด้วย จึงเกิดความน้อยใจ หนีมาปีนป้ายบอกทางหวังฆ่าตัวตายดังกล่าว