วันอังคาร, เมษายน 23, 2024
Latest:
covid-19ภาพข่าว

สมาชิกโรตารีมอบอาหารเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ รพ.สิริกิติ์ฯ

นายกก่อตั้งและผู้ช่วยผู้ว่าการภาค แพรทอง สินชู นายก รัมภาพรรณ์ อินมะโรง นายกสโมสรโรตารี มิตรภาพ สัตหีบ ภาค 3340 โรตารีสากล และสมาชิกสโมสรโรตารี มิตรภาพ สัตหีบ ภาค 3340 โรตารีสากล พร้อมด้วย น.อ. สมศักดิ์ พรหมมาลี ประธานชมรมผู้สูงอายุ รพ. สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ นำคณะมอบอาหารกลางวันให้กับคณะ แพทย์ พยาบาล และบุคคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ในการทำหน้าที่ดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19

โดยมี น.อ.วิทวัช โลเกศกระวี ศัลยกรรมแพทย์ ออร์โธปิดิกส์ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ เป็นผู้แทนรับมอบ พร้อมกล่าวขอบคุณในมิตรภาพและมิตรไมตรีของ สโมสรโรตารี มิตรภาพ สัตหีบ และชมรมผู้สูงอายุ รพ. สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ที่ได้นำอาหารมามอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ในการเฝ้าระวังดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด 19 ในวันนี้ นอกจากจะเป็นกำลังใจในการปฏิบัติงานแล้ว ยังเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมกันแก้ไขปัญหาวิกฤติจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด 19 ในครั้งนี้ ให้ผ่านพ้นไปได้ ซึ่งบุคลากรทางการแพทย์ของ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ รู้สึกซาบซึ้งในความมีน้ำใจและขอขอบคุณในความมีน้ำใจนี้เป็นอย่างยิ่ง

นายกก่อตั้งและผู้ช่วยผู้ว่าการภาค แพรทอง สินชู และ น.อ. สมศักดิ์ พรหมมาลี ประธานชมรมผู้สูงอายุ รพ. สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ กล่าวว่า ได้นำอาหารมามอบให้ เป็นการส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19 เพื่อสนับสนุนการทำงานของแพทย์ พยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ของ รพ. สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ในการทำหน้าที่ดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ตลอดจนเป็นกำลังใจ แทนคำขอบคุณในความเสียสละของทีมแพทย์ทุกท่าน ในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย.