อาชญากรรม

สุดเศร้า!หนุ่มป่วยโรคซึมเศร้าดับปริศนาในอ่างอาบน้ำ

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 27 เมษายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในหมู่บ้านพาราไดซ์ ฮิลล์ 1 บ้านเลขที่ 245/140 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยาเข้าตรวจ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวภายในห้องน้ำของห้องนอนพบร่าง นายศักดิ์สิทธิ์ คงเล็ก อายุ 24 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในอ่างอาบน้ำสภาพเปลือยกาย บริเวณขอบอ่างพบซองบุหรี่ที่ถูกฉีกออก ใกล้กันพบถุงหูหิ้วด้านในบรรจุกัญชาไว้จำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ที่พื้นห้องน้ำยังมีเศษถ่านหุงต้มกระจัดกระจายไปทั่ว เป็นภาพที่สร้างความสะเทือนใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก

สอบถาม นายสำเนียง ดอนวิเศษ อายุ 68 ปี ตาของผู้ตาย ระบุว่า หลานป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และบวชพระเพิ่งสึกมาได้เพียงอาทิตย์เดียว ช่วงที่กลับมาจากทำงานยังเจอหน้าหลานอยู่ก่อนจะให้ไปอาบน้ำ และออกมากินข้าวพร้อมกัน แต่หลานหายเข้าไปนานผิดสังเกตจึงได้ไปเคาะประตูห้องแต่ไม่ยอมเปิด ยายจึงรีบไปตาม รปภ.ของหมู่บ้าน มาช่วยพังประตูก็พบว่าหลานได้นอนเสียชีวิตอยู่ในอ่างอาบน้ำแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา นำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุในการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง