วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
อาชญากรรม

สลด! สาวทอมตกงาน ถูกแฟนสาวขอเลิก ใช้เชือกผูกคอตัวเองดับ

เมื่อเวลา 08:30น. วันที่ 1 เมษายน 2564 ร้อยตำรวจเอก ยุทธพล บุญเกิด พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางละมุง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบที่ห้องพักเลขที่ 1210 ชั้นที่ 12 ตึก C พัทยาแพคคอนโคฯ ริมถนนสุขุมวิท พัทยากลาง ฝั่งขาเข้าอำเภอสัตหีบ เขตเมืองพัทยา ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต

ในที่เกิดเหตุพบ น.ส.กัญจน์ กาญนรัตน์ทรัพย์ อายุ 29 ปี ใช้เชือกไลล่อนสีขาว ผูกคอตัวเอง โยงกับเสาระเบียงระบายอากาศหลังห้องพักเสียชีวิต ตรวจสอบที่ห้องพัก และตามร่างกาย ไม่พบว่ามีร่องรอยของการถูกรื้อค้น หรือถูกทำร้ายที่ตามร่างกายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5-6 ชั่งโมง จึงได้ถ่ายรูปลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

น.ส.พันธ์ทิพย์ ประสิทธิ์ยาพันธ์ อายุ 32 ปี แฟนสาวของผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายเคยทำงานเป็นผู้จัดการบริษัทออนไลน์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่เมืองพัทยา ภายหลังจากเมืองพัทยาได้รับผลกระทบจากโควิด-19 จึงถูกเลิกจ้าง ทำให้ผู้ตายตกงาน ไม่มีงานทำมาหลายเดือนแล้ว ก่อนเกิดเหตุด้วยปัญหาส่วนตัว ตนจึงโทรมาบอกขอแยกทางกับผู้ตาย และค่ำคืนที่ผ่านมาจะไม่กลับเข้ามาที่ห้องพัก ในตอนเช้าจะกลับเข้ามาเคลียร์สิ่งของเครื่องใช้ส่วนตัวเลยทีเดียว

น.ส.พันธ์ทิพย์ กล่าวอีก พอกลับเข้ามาที่ห้องพักในตอนเช้าพบว่า น.ส.กัญจน์ ใช้เชือกผูกคอตัวเองโยงกับเสาระเบียงระบายอากาศหลังห้องพักเสียชีวิต จึงประสานเจ้าหน้าที่ของคอนโดฯ ให้โทรแจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบ คาดว่าสาเหตุ น่าจะมาจากผู้ตายน้อยใจที่ตนขอแยกทาง ประกอบกับเครียดหนักเรื่องตกงาน จึงตัดสินใจใช้เชือกผูกคอตัวเอง จนเสียชีวิต เพื่อตัดสินปัญหาดังกล่าว.