วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
Latest:
อาชญากรรม

จยย.ฝ่าไฟแดงถูกกระบะชนเจ็บ 2 ราย

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 24 มีนาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกกระบะชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดสี่แยกไฟแดงแยกปริญญาตัดสาย 3 พัทยาเหนือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ Honda MSX สีแดง ทะเบียน 1 กค 7621ชลบุรี นอนล้มคว่ำอยู่กลางถนน ข้างกันยังพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นายพีรวัช สาระมุณี อายุ 18 ปี ขาข้างขวาหักผิดรูป ส่วนอีกรายเป็นคนซ้อนท้ายเป็นหญิงไทย อายุ 17 ปี ขาข้างขวาหักผิดรูป มีแผลถลอกตามร่างกาย เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลเมืองพัทยาทั้งสองราย บริเวณถนนยังพบรถยนต์กระบะฟอร์ดเรนเจอร์ สีเทา ทะเบียน ขจ 9884 ชลบุรี ด้านหน้ารถพังยับเยิน มีนางอรวรรณ สงวนสุข อายุ 59 ปี เป็นคนขับขี่ยืนรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนางอรวรรณ คนขับขี่รถยนต์กระบะเล่าว่า ตนขับรถออกมากำลังมุ่งหน้าเข้าสายสามจังหวะนั้นเป็นไฟเขียว จู่ๆ รถจักรยานยนต์ขับพุ่งฝ่าสัญญาณไฟแดงออกมาอย่างกะทันหันจึงชนเข้าอย่างเต็มที่ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรเจ้าของคดี จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อสรุปหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งต่อไป