covid-19ภาพข่าว

ศูนย์เมอร์ซี่พัทยา มอบถุงยังชีพให้ผู้ยากไร้ในพื้นที่หนองปรือ บรรเทาความเดือดร้อนช่วงวิกฤตโควิด-19

ที่ศาลาเรือนไทย เทศบาลเมืองหนองปรือ เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา นายมาย ไชยนิตย์ นายเทศมนตรีเมืองหนองปรือให้การต้อนรับ เม็คคาลีนา มอร์ทิวลารี จากศูนย์เมอร์ซี่พัทยาและคณะ ที่นำถุงยังชีพ จำนวน 41ถุง มามอบให้กับครอบครัวยากไร้ในพื้นที่เทศบาลเมืองหนองปรือ เพื่อช่วยเหลือในภาวะวิกฤตโควิด-19

นายมาย ไชยนิตย์ นายกเทศฒนตรีเมืองหนองปรือ เปิดเผยว่า สำหรับการมอบถุงยังชีพให้กับครอบครัวผู้ยากไร้ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดี และทางเทศบาลเมืองหนองปรือ ขอขอบคุณความมีน้ำใจที่ศูนย์เมอร์ซี่พัทยา มีให้กับทางเทศบาลเมืองหนองปรือมาโดยตลอด ช่วยเข้ามาดูแลและช่วยเหลือในส่วนของครอบครัวที่ยากไร้ในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงช่วยเหลือสนับสนุนทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียนที่ยากไร้ในพื้นที่ให้ได้มีโอกาสทางการศึกษามากขึ้นอีกด้วย

นายมาย กล่าวอีกว่า ในส่วนของเทศบาลเมืองหนองปรือไม่เคยทอดทิ้งกลุ่มคนยากไร้ในพื้นที่ คอยมอบโอกาสและมอบความช่วยเหลือแก่กลุ่มคนยากไร้มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในบางครั้งก็ได้รับโอกาสดีๆ จากกลุ่มพันธมิตรที่ร่วมกันมอบโอกาสให้กับกลุ่มคนยากไร้เรื่อยมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาวะวิกฤตโควิด-19 ที่หลายภาคส่วนต่างได้รับผลกระทบถ้วนหน้า.