วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
อาชญากรรม

บุกจับโจ๋ ข่มขืน-ทำร้าย ด.ญ.วัย 14 ปี บังคับคอลเล่นเสียวแลกเงิน

วันที่ 31 ธ.ค.2563 พ.ต.ต.สุชาติ มานะการ สว.สส. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการสืบสวน ศพดส.ภาค 2 นำหมายจับศาลจังหวัดพัทยา เลขที่ 307/2563 เข้าจับกุม นายบี(นามสมมติ) อายุ 19 ปี ที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ในข้อหาพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร ,พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และกระทำการชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ,ทำร้ายผู้อื่นโดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ,ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพชื่อเสียง หรือทรัพย์สินของผู้ถูกขืนใจนั้นเองหรือของผู้อื่น หรือใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น ,หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย

สืบเนื่องจาก พ.ต.ต.สุชาติ มานะการ สว.สส. สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยชุด.ปฏิบัติการสืบสวน ศพดส.ภาค 2 สืบทราบว่า ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ได้โพสต์ภาพตนที่ถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บลงในโลกโซเซียล จึงได้ประสานและเข้าพูดคุยกับ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) และแม่ที่บ้านพัก โดยด.ญ.เอ (นามสมมติ) เล่าว่า ถูก นายบี(นามสมมติ)อายุ 19 ปี ที่แอบคบหากันเป็นแฟนทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บที่ดวงตาและแผ่นหลัง และเคยถูกนายบี ล่วงละเมิดทางเพศ และถูกบังคับให้ใช้โทรศัพท์คุยเรื่องเพศ (คอลเสียวเห็นหน้าแต่ไม่ได้เปลื้องผ้า) กับชายแปลกหน้าหลายคน โดยนายบีจะได้รับเงินตอบแทน จากการให้เด็กคุยโทรศัพท์กับชายแปลกหน้าที่โอนเงินมาให้แล้วจะนำเงินที่ได้มาใช้จ่ายด้วยกัน

ในเบื้องต้นทางแม่เด็กบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ไม่ทราบเรื่องและไม่เคยให้ความยินยอมเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เล่า และแสดงความประสงค์จะแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายนายบีจนถึงที่สุด โดยเหตุเกิดที่บ้านดังกล่าวข้างต้น เหตุเกิดเมื่อประมาณวันที่ 10 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำแม่และเด็กเข้าเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ก่อนพนักงานสอบสวนสอบปากคำและส่งด.ญ.เอ (นามสมมติ) ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก่อนรวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดพัทยา แล้วเข้าจับกุมดังกล่าว.