+บริหารท้องถิ่น

รองผู้การชลฯ ตรวจโรงพักบางละมุง ย้ำอำนวยความสะดวกให้ประชาชน คุมเข้มการควบคุมตัวผู้ต้องหา

บางละมุง (22 พ.ย.62) พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี รรท.ผกก.สภ. บางละมุง พ.ต.ท.สมัย สมจิตร รอง ผกก.สอบสวน และ พ.ต.ท.นพพล รัตนพงษ์เกียรติ รอง ผกก.สส. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัด สภ.บางละมุง ร่วมให้การต้อนรับ พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ในโอกาสเดินทางมาตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของ สภ.บางละมุง ตามนโยบายของ ภ.จว.ชลบุรี

พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้พบปะเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมตรวจเยี่ยมการทำงานของ สภ.บางละมุง พร้อมกล่าวให้กำลังใจในการทำงาน โดยเน้นย้ำในเรื่องของการอำนวยความสะดวกให้ประชาชน รวมถึงเน้นย้ำให้มีการเข้มข้นในเรื่องของการควบคุมผู้ต้องขังเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุร้าย และไม่ให้เกิดความผิดพลาดตามมา

พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี รรท. ผกก.สภ.บางละมุง เผยด้วยว่า ที่ผ่านมาการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพอยู่แล้ว หลังจากการเน้นย้ำในการเดินทางมาตรวจเยี่ยมโรงพักในครั้งนี้ จะได้พูดคุยแนวการทำงานที่มีความรัดกุมมากยิ่งขึ้นกับเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการปฏิบัติงานการควบคุมผู้ต้องขังอย่างเคร่งครัดต่อไป