อาชญากรรม

เจ้าของบ้านโอด ถูกโจรลักทรัพย์ 2 รอบติด สูญเงินนับแสน

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 6 ธันวาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ เหตุเกิดที่หมู่บ้านสิริน เลขที่ 88/57 ม.3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนรีบเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นหมู่บ้านหรู มีพนักงานรักษาความปลอดภัยดูแลที่ประตูทางเข้า พบเจ้าของบ้านทราบชื่อคือนายภัทรเดช วตุพรพล อายุ 56 ปี เปิดเผยให้ฟังว่าถูกลักทรัพย์ ได้แก่โ ทรทัศน์ ขนาด 42 นิ้ว โดยมีร่องรอยการงัดแงะทางด้านหลังตัวบ้าน ขณะเกิดเหตุไม่มีคนอยู่ทำให้คนร้ายอาศัยจังหวะนี้เข้ามาก่อเหตุ ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 23 พ.ย.2563 ที่ผ่านมา มีทรัพย์สิน คือ โทรทัศน์ซัมซุง 48 นิ้ว 1 เครื่อง กล่องรับสัญญาณ 1 กล่อง เงินเหรียญประมาณ 1,000 บาท แหวนทองคำ 2 วง หนัก 2 สลึง ได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้เป็นหลักฐานที่สภ.หนองปรือแล้ว จนกระทั่งมาถูกก่อเหตุอีกรอบ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณโดยรอบทั้งด้านหน้าและด้านหลังของหมู่บ้าน ที่คาดว่าจะสามารถบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.